Tin tức

Du lịch miền Trung: “Bùng nổ” tour giá rẻ, khách vẫn dè chừng

11:23 - 30/06/2020
Ngành du lịch đang nỗ lực tìm hướng khôi phục. Đến bao giờ du lịch Việt Nam phục hồi, lối đi nào để du lịch phục hồi?

Ngành du lịch Việt Nam đã từng trải qua các đợt khủng hoảng do ảnh hưởng dịch Hội chứng suy hô hấp cấp nghiêm trọng (SASR) cách đây 20 năm, tiếp đó là đợt khủng hoảng về tài chính thế giới năm 2008. Thế nhưng, chưa bao giờ ngành du lịch lại gặp phải cú sốc mạnh, tồi tệ kéo dài như hiện nay vì đại dịch Covid-19. Theo Tổng Cục Du lịch, 5 tháng qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam giảm một nửa, khách nội địa giảm gần 60%, tổng thu ngành du lịch đạt 150.300 tỷ đồng, thất thu gần một nửa so với cùng kỳ năm ngoái.

Nước ta cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19 nhưng tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến ngành du lịch vẫn chưa dừng lại. Ngành du lịch đang nỗ lực tìm hướng khôi phục. Đến bao giờ du lịch Việt Nam phục hồi, lối đi nào để du lịch phục hồi?

du lich mien trung: Cây cầu vàng trên đỉnh Bà Nà luôn cuốn hút du khách xa gần

Sở hữu 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, khu du lịch Bà Nà cùng nhiều danh thắng, di tích nổi tiếng… Đà Nẵng là thương hiệu hấp dẫn du khách trên bản đồ du lịch thế giới. Khi dịch Covid-19 khởi phát, Đà Nẵng cũng là địa phương đầu tiên chịu ảnh hưởng. Đầu năm mới 2020, thông tin một vị khách ở thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) đến Đà Nẵng bị nhiễm Covid-19 lan truyền khiến người dân hoang mang, lo lắng. Đúng vào ngày 30 Tết năm Kỷ Hợi, chuẩn bị bước sang năm Canh Tý, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng triệu tập cuộc họp khẩn cấp ứng phó với dịch. Từ đây, ngành du lịch bắt đầu chao đảo, nhiều tour du Xuân đầu năm đến Đà Nẵng bị hủy, hoãn, bỏ giữa chừng.

du lich mien trung: Bãi biển Đà Nẵng - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh luôn cuốn hút du khách vào mùa hè

Những chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng và đi các nước lần lượt ngừng bay. Hoạt động du lịch thành phố bị tê liệt. Lễ hội Pháo hoa quốc tế, sản phẩm du lịch độc đáo, thương hiệu riêng có từng làm sôi động mùa hè Đà Nẵng đã phải hủy bỏ vì dịch bệnh. Suốt nhiều tháng qua, nhà hàng, khách sạn lần lượt đóng cửa; các khu, điểm du lịch đìu hiu vì dịch bệnh, đứng bên bờ phá sản, hàng nghìn lao động mất việc làm. 

Thống kê, ước thiệt hại của ngành du lịch Đà Nẵng trong 6 tháng 5.700 tỷ đồng, dự báo tổng thiệt hại cả năm khoảng hơn 6.800 tỷ đồng. Bà Nguyễn Thị Thu Vân, Giám đốc Khách sạn Vi An, quận Sơn Trà, Đà Nẵng than vãn, hầu hết khách sạn điêu đứng, nguy cơ phá sản vì dịch bệnh kéo dài: “Tất cả các khách sạn, các doanh nghiệp làm dịch vụ du lịch hầu như khủng hoảng rất lớn về tài chính. Trong 3 tháng nghỉ dịch như vậy hầu như không có doanh thu, đóng cửa”.

du lich mien trung: Hải Vân quan - nằm giữa TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên-Huế

du lich mien trung: Khu đền tháp Mỹ Sơn - di dản Văn hoá Thế giới ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

Sau nhiều tháng rơi vào tình trạng “đóng băng”, cuối tháng 4 vừa qua, hoạt động du lịch cả nước mở cửa trở lại khi Việt Nam kiểm soát được dịch Covid-19. Đà Nẵng lại là địa phương đầu tiên chủ động công bố gói kích cầu du lịch. Với chủ đề “Đà Nẵng tri ân - Đà Nẵng Thank You”, các đơn vị kinh doanh du lịch tung ra các gói tour giảm giá sốc chưa từng có. Tour 3 ngày 2 đêm ở khách sạn 3 đến 5 sao với giá ưu đãi chỉ còn hơn một nửa so với trước. Khách được miễn phí tham quan các điểm du lịch Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ thuật… đến cuối tháng 8.

du lich mien trung: Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - sự kiện hấp dẫn khách du lịch

Chương trình đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp du lịch tham gia với nhiều hình thức khuyến mãi. Điển hình như khách sạn Minh Toàn, New Orient Hotel Đà Nẵng dành hẳn 260 phòng miễn phí cho những khách đầu tiên tham gia gói kích cầu. Khu du lịch Bà Nà Hills với chiếc cầu Vàng nức tiếng thế giới tài trợ 1.200 voucher vé cáp treo cho 1.200 khách đặt mua các gói tour của chương trình đầu tiên. Ông Nguyễn Đình Vinh, du khách ở thành phố Hà Nội đã chọn Đà Nẵng là điểm trở lại sau dịch Covid-19. Ông Vinh được công ty du lịch đưa đón tận nơi, đi tham quan Bà Nà Hills miễn phí và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất:

“Bạn bè giới thiệu hiện ở Đà Nẵng đang có chương trình kích cầu du lịch, giá theo tour là 1,9 triệu đồng. Tôi thấy giá rất hữu nghị lại được xe đưa đón, tặng vé đi thăm Bà Nà, tất cả các dịch vụ đều thấy rất tốt. Thời điểm này thời tiết mặc dù có nóng nhưng đi tất cả dịch vụ đều cảm thấy đều rất tốt.”

du lich mien trung: Khu du lịch Bà Nà Hills khẩn trương sửa chữa, trang trí đón khách sau đại dịch Covid-19

Nhiều tháng qua, anh Nguyễn Đắc Tâm, hướng dẫn viên của Công ty TNHH MTV SaiGon Tourist, Chi nhánh tại Đà Nẵng chuyên đưa khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài phải nghỉ việc vì dịch bệnh. Nay khi du lịch nội địa được khôi phục, anh chuyển sang làm hướng dẫn viên du lịch trong nước. Dù mới trở lại dẫn được 1 vài đoàn khách nhưng anh Tâm vui mừng vì có được việc làm, thêm thu nhập cho gia đình: 

“Mãi mình mới lại được tiếp tục cái nghề yêu thích của mình. Sau một khoảng thời gian ở nhà không có thu nhập thì khi được quay trở lại đi làm đương nhiên dù ít dù nhiều thì cũng giúp mình trang trải được trong cuộc sống, điều này rất vui, phấn khởi. Từ bây giờ đến tháng 8, hy vọng khách đi du lịch nhiều hơn chút nữa để cho anh em hướng dẫn viên có thêm được thu nhập và quay trở lại được đường tour.”

Sau Đà Nẵng, các địa phương ở miền Trung lần lượt tung ra các đợt khuyến mãi thu hút khách nội địa. Tỉnh Thừa Thiên-Huế giảm 50% phí tham quan các điểm di tích từ ngày 8/5 đến ngày 31/7, miễn phí toàn bộ phí tham quan các điểm di tích trong thời gian diễn ra Festival Huế 2020,từ ngày 28/8 đến 2/9. Tỉnh Quảng Nam cũng tung gói kích cầu “Thank You” nhằm tri ân đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, miễn phí ăn, ở một ngày/đêm khi đi du lịch cho đến cuối năm. Du khách đến tham quan Khu đền tháp Mỹ Sơn cũng được giảm 30% giá vé tổng đoàn khách 3 người trở lên, 50% đối với khách đoàn có hộ khẩu tại tỉnh Quảng Nam. 

Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam lạc quan cho biết, khi đã có gần 40 doanh nghiệp tham gia hưởng ứng gói kích cầu “Thank You” tri ân với hơn 200 phòng lưu trú khách sạn 3 đến 5 sao tại 2 Di sản Văn hóa Thế giới là Hội An và Mỹ Sơn:

“Tỉnh Quảng Nam đã xây dựng một chương trình, một kế hoạch tổng thể để phục hồi phát triển du lịch sau đại dịch Covid-19. Tới đây, chúng tôi sẽ trình HĐND tỉnh tại kỳ họp gần nhất để sớm đưa ra một cơ chế, chính sách hỗ trợ, kích cầu phát triển du lịch của tỉnh.”

du lich mien trung: Du khách trải nghiệm khám phá rừng dừa nước ở Cẩm Thanh, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Du lịch Việt Nam cho rằng, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về việc đẩy mạnh hoạt động du lịch nội địa, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Vì vậy, Chương trình kích cầu nhằm tạo những gì thuận lợi nhất và hấp dẫn nhất để thu hút người dân đi du lịch. Theo ông Vũ Thế Bình, ngành du lịch rất dễ bị ảnh hưởng khi có khủng hoảng, nhưng cũng là ngành dễ phục hồi. Quan trọng là kích cầu đúng thời điểm, đảm bảo an toàn thì du lịch sẽ phát triển trở lại:

“Mong muốn nhất hiện nay là phát triển nhanh nhất để hồi phục lại sự hoạt động sôi nổi của ngành du lịch và tất cả các điểm du lịch lại có người đến, làm sống lại các hoạt động xã hội. Đây chính là động lực mà du lịch sẽ lan toả ra các ngành nghề kinh tế khác nữa. Vì vậy, chúng tôi tin chắc rằng, chương trình kích cầu này sẽ thành công"./.

VOV Miền Trung/VOV.VN

Tin tức liên quan

Đà Nẵng khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế 2023 (DIFF 2023)
Đà Nẵng khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế 2023 (DIFF 2023)

04/11/2022

Sau 3 năm gián đoạn do dịch bệnh, UBND thành phố Đà Nẵng vừa quyết định tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà...

Phát triển sản phẩm du lịch cao cấp tại Đà Nẵng
Phát triển sản phẩm du lịch cao cấp tại Đà Nẵng

02/09/2022

Bên cạnh các sản phẩm du lịch hiện có, Đà Nẵng đang tập trung phát triển mảng sản phẩm du lịch cao cấp, trong...

“Na ná” mô hình dịch vụ, du lịch đêm
“Na ná” mô hình dịch vụ, du lịch đêm

22/08/2022

Thời gian gần đây, khái niệm “Kinh tế đêm” dần được các địa phương quan tâm đặc biệt. Nhiều nơi đã tổ chức...

Tìm lời giải bài toán thiếu nhân lực du lịch
Tìm lời giải bài toán thiếu nhân lực du lịch

22/08/2022

Trước thực trạng thiếu hụt nhân sự ngành du lịch tại nhiều tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, với sự tăng...

Lượng du khách tăng vọt, dịch vụ du lịch thiếu người làm
Lượng du khách tăng vọt, dịch vụ du lịch thiếu người làm

19/08/2022

Ngành du lịch đang có những bước phục hồi mạnh mẽ sau 2 năm bị “đóng băng” vì dịch Covid-19 nhưng cũng đồng...

Khách nội địa tăng nhanh, du lịch Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ
Khách nội địa tăng nhanh, du lịch Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ

02/08/2022

Sau 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, du lịch Đà Nẵng đã hồi sinh mạnh mẽ. Đà Nẵng là một trong...

Tuyển sinh ngành du lịch sôi động trở lại
Tuyển sinh ngành du lịch sôi động trở lại

16/07/2022

Hiện nay, việc tuyển sinh ngành du lịch của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã...

Khách Hàn Quốc tới Đà Nẵng tăng trở lại
Khách Hàn Quốc tới Đà Nẵng tăng trở lại

15/07/2022

Sau khi hãng VietJet Air và hãng Korean Air khai thác trở lại đường bay trực tiếp Incheon – Đà Nẵng, khách...

Biển đêm Đà Nẵng níu chân du khách
Biển đêm Đà Nẵng níu chân du khách

07/07/2022

Các sản phẩm du lịch biển đêm mới ra mắt trong vài tháng nay, nhưng thành phố Đà Nẵng đã dần khẳng định nỗ...

Lễ hội tận hưởng ẩm thực và không gian bia tại Đà Nẵng
Lễ hội tận hưởng ẩm thực và không gian bia tại Đà Nẵng

04/07/2022

Tối 3/7, tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ hội “Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng và Không...

Phát triển Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống
Phát triển Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống

27/06/2022

Đà Nẵng vẫn chưa có trực thăng cấp cứu, trực thăng du lịch cho giới siêu giàu, tàu biển du lịch, du thuyền...

Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc mở lại đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng
Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc mở lại đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng

23/06/2022

Tối 22/6, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng...

Tỉnh thành Đà Nẵng

Đà Nẵng
Sự phát triển năng động, môi trường cởi mở và thân thiện đã đưa Đà Nẵng trở thành một thành phố đáng sống.

Điểm đến Đà Nẵng Xem thêm

Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà được coi là “lá phổi xanh” của thành phố với hệ động, thực vật vô cùng phong phú.
Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân là ranh giới tỉnh Thừa Thiên – Huế và thành phố Đà Nẵng, từng được vua Lê Thánh Tông phong tặng là “Thiên hạ đệ nhất...
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng.
Bảo tàng Điêu khắc Chăm
Những gì còn lại của vương quốc Chămpa phồn thịnh đang được lưu giữ tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng.
Làng đá mỹ nghệ Non Nước
Làng đá mỹ nghệ Non Nước là làng đá cổ nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc...
Bãi rêu Nam Ô xanh mướt
Một bãi đá phủ đầy rêu, tạo nên hình ảnh tuyệt đẹp, khiến nhiều người dân và khách du lịch đổ xô đến “check in” khi có dịp tới TP...
Khu Du lịch Sinh thái Lái Thiêu, Đà Nẵng
Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưa đầy 40km, Khu Du Lịch Sinh Thái Lái Thiêu hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên đất trời cỏ...
Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt, Đà Nẵng
Chùa Linh Ứng tọa lạc tại khu vực Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về hướng Đông Bắc,...
Hy Lạc Viên: Ngôi làng nguyên sơ với những phận đời đặc biệt dưới chân đèo Hải Vân
Nằm dưới chân đèo Hải Vân, Hy Lạc Viên là một tên gọi khác của Làng Vân, chốn nương thân của những phận đời nghiệt ngã - những...

Ẩm thực Đà Nẵng Xem thêm

Quán bún giữa trung tâm Đà Nẵng, view đường tàu, giá 5.000 đồng/tô
Quán bún vỉa hè nằm bên cạnh đường ray tàu lửa được bán theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mức giá khác, trong đó thấp nhất là...
Làng bánh tráng Tuý Loan vào vụ Tết
Bánh tráng Tuý Loan, món ăn dân dã của người dân địa phương trở thành đặc sản nổi tiếng. Những ngày này, làng bánh tráng Tuý Loan...
Lạ lùng món mít trộn dân dã nhưng 'ngon quên lối về' ở Đà Nẵng
Nhiều người chẳng ngờ, chỉ với vài nguyên liệu dân dã và dễ tìm như mít non, da heo... lại có thể biến hóa thành món ngon nức...
Bánh xèo Đà Nẵng có gì khiến thực khách "mê mẩn không quên"?
Với lớp vỏ màu vàng, nóng giòn kèm theo chút rau sống được cuốn gọn trong lớp bánh tráng và chấm ngập nước tương lạ miệng... tất...
Bún giò 2 tô số lượng có hạn không dành cho người ngủ nướng
Bún giò 2 tô quán Mười Nữ gần cầu Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng tuy nằm trong hẻm nhưng lại rất đông khách. Quán bán rất sớm và hết rất...
Bánh căn 12k bán theo mùa: Mưa bán nắng nghỉ
Món bánh căn ở Đà Nẵng khá đặc biệt khi hình thức giống sự kết hợp của bánh khọt Vũng Tàu và bánh căn Đà Lạt.
Bánh cuốn chà bông món ngon nên thử khi đến Đà Nẵng
Khác với các loại bánh cuốn của nhiều vùng miền khác, bánh cuốn Tiến Hưng ở Đà Nẵng có thêm chà bông thịt và đu đủ ngâm chua ăn...
Bánh mì “âm phủ” Đà Nẵng bán hơn 1.000 ổ mỗi đêm
Xe bánh mì vỉa hè đối diện chợ Cồn mở bán giờ “thiêng” nhưng lại vô cùng đắt khách. Đây là một trong những xe bánh mì bán chạy...
Ốc hút: Lựa chọn thích hợp cho ngày gió lạnh
Đà Nẵng cũng là xứ nổi tiếng với món ốc xào sả ớt, mà người dân địa phương gọi dân dã là ốc hút.

Trải nghiệm Đà Nẵng Xem thêm

Bay trực thăng du lịch Đà Nẵng- Trải nghiệm du ngoạn từ trên cao
Dịp lễ 30/4-1/5 tới, Công ty Trực thăng miền Bắc tổ chức chuỗi chuyến bay khảo sát nhằm xây dựng bộ sản phẩm du lịch “Thưởng...
Ngắm trọn vẹn Đà Nẵng về đêm trên du thuyền sông Hàn không thể bỏ lỡ
Thành phố Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước và là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới...
Công viên 700 tỷ bên bờ sông Hàn ở Đà Nẵng thành hình, sẵn sàng đón khách
Công viên APEC Đà Nẵng mở rộng với tổng mức đầu tư hơn 700 tỷ đồng sắp khánh thành. Khi đưa vào hoạt động, công trình sẽ trở...
Đẹp mộng mơ những cánh đồng lau trắng vào mùa ven sông Hàn
Đến hẹn lại lên, những cánh đồng lau trắng ven sông Hàn, dọc đường ven biển cạnh bán đảo Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) lại đua nhau khoe...
Mùa rêu xanh tại Rạn Nam Ô Đà Nẵng hút du khách check-in đầu năm
Vào dịp đầu xuân, cả bãi Rạn Nam Ô lại khoác lên mình tấm áo màu xanh mới mẻ của rêu phong, thu hút du khách gần xa đến để...
Đỗ mai trong nắng tháng ba
Một vườn đỗ mai với hàng trăm gốc, đang độ mùa hoa bung sắc trong nắng sớm tháng Ba. Đà Nẵng có thêm một công viên hoa đẹp hơn cổ...
Mùa cào ốc ruốc
Trong những ngày cuối tháng Giêng, đầu tháng hai, bà con ngư dân ven biển TP Đà Nẵng hối hả vào mùa cào ốc ruốc. Ốc năm nay được...
Hoa đào chuông quý hiếm đua nhau khoe sắc trên đỉnh Bà Nà Hills
Hoa đào chuông đã bung nở trên đỉnh Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Từng chùm hoa gồm nhiều chiếc chuông màu hồng thắm lay động trong gió...
Mùa hái rong biển ở Nam Ô
Khi mặt trời còn chưa hé rạng, thủy triều mấp mé ở phía xa, dọc ven biển làng chài Nam Ô "lộ ra" những rạn đá nằm san sát cũng...

Tin tức Đà Nẵng Xem thêm

Đà Nẵng khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế 2023 (DIFF 2023)
Sau 3 năm gián đoạn do dịch bệnh, UBND thành phố Đà Nẵng vừa quyết định tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 - DIFF 2023....
Phát triển sản phẩm du lịch cao cấp tại Đà Nẵng
Bên cạnh các sản phẩm du lịch hiện có, Đà Nẵng đang tập trung phát triển mảng sản phẩm du lịch cao cấp, trong đó có du lịch golf....
“Na ná” mô hình dịch vụ, du lịch đêm
Thời gian gần đây, khái niệm “Kinh tế đêm” dần được các địa phương quan tâm đặc biệt. Nhiều nơi đã tổ chức các hoạt động kinh...
Tìm lời giải bài toán thiếu nhân lực du lịch
Trước thực trạng thiếu hụt nhân sự ngành du lịch tại nhiều tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, với sự tăng trưởng và phục hồi...
Lượng du khách tăng vọt, dịch vụ du lịch thiếu người làm
Ngành du lịch đang có những bước phục hồi mạnh mẽ sau 2 năm bị “đóng băng” vì dịch Covid-19 nhưng cũng đồng thời đang phải đối...
Khách nội địa tăng nhanh, du lịch Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ
Sau 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, du lịch Đà Nẵng đã hồi sinh mạnh mẽ. Đà Nẵng là một trong số những địa điểm...
Tuyển sinh ngành du lịch sôi động trở lại
Hiện nay, việc tuyển sinh ngành du lịch của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã bắt đầu khởi sắc và...
Khách Hàn Quốc tới Đà Nẵng tăng trở lại
Sau khi hãng VietJet Air và hãng Korean Air khai thác trở lại đường bay trực tiếp Incheon – Đà Nẵng, khách Hàn Quốc tới thành phố...
Biển đêm Đà Nẵng níu chân du khách
Các sản phẩm du lịch biển đêm mới ra mắt trong vài tháng nay, nhưng thành phố Đà Nẵng đã dần khẳng định nỗ lực trong việc khai...

Khách sạn Đà Nẵng Xem thêm

Đà Nẵng “bội thực” khách sạn do đâu?
Thành phố hiện có hơn 870 cơ sở lưu trú, với gần 38.600 phòng, tăng 119 cơ sở với hơn 4.700 phòng so với cùng kỳ năm...
Những cái tên nào của Việt Nam góp mặt trong Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới?
Hàng năm, tạp chí du lịch Travel + Leisure luôn tiến hành khảo sát để tìm ra những cái tên nổi bật nhất trong từng hạng mục du...
Việt Nam có khách sạn lãng mạn nhất thế giới
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được CNN bình chọn là một trong số 25 khách sạn lãng mạn nhất thế giới.
Top 10 khách sạn sang trọng bậc nhất Đà Nẵng
Đà Nẵng có hàng nghìn khách sạn, resort và khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, chỉ có một vài cái tên được nhắc đến khi nói về các khách...
Ghé thăm “khách sạn lãng mạn nhất thế giới” ở Đà Nẵng
Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills từng nhận giải thưởng danh giá “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.
InterContinental Đà Nẵng: Thiên đường nghỉ dưỡng
InterContinental Đà Nẵng, một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng nhất miền Trung.

Nhà hàng Đà Nẵng Xem thêm

Đà Nẵng: lạ lùng quán cà phê chỉ có duy nhất 3 chiếc ghế
SẾU – một tiệm cà phê nhỏ xinh, sở hữu cho mình phong cách khá lạ và thú vị. SẾU nằm nổi bật trong 1 con hẻm nhỏ ở thành phố Đà...
11 địa điểm thưởng thức tiệc Giáng sinh lung linh
Một số địa chỉ sau đây sẽ cho bạn cơ hội tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình dịp cuối năm.