Video Tin trong nước

Rộn ràng sắc màu văn hóa Tây Bắc

Diễn ra từ ngày 18/8 cho tới hết ngày 20/8, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống đặc sắc của các dân tộc vùng Tây Bắc trong nền văn hóa thống nhất, đa dạng của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam.
21:43 - 18/08/2019

Tiếng khèn réo rắt, cùng những bộ trang phục rực rỡ sắc màu của đồng bào Mông, hay nhịp điệu rộn ràng từ hoạt động Đâm Đuống của đồng bào Mường tỉnh Phú Thọ... tất cả đã tạo nên một không khí sôi động quanh khu vực Ao cá Bác Hồ tại TP. Sơn La.

Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc năm nay, bên cạnh các hoạt động phần lễ, Ban Tổ chức cũng đặc biệt chú trọng các hoạt động phần hội, nhằm mang đến cho người dân và du khách một không khí lễ hội mang đậm bản sắc của đồng bào các tỉnh Tây Bắc. 

Mặc dù mới là ngày đầu tiên tổ chức, nhưng có thể nói, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc 2019 đã mang đến cho người dân và du khách một không gian lễ hội đặc sắc, là bức tranh rực rỡ được hòa quện bởi những sắc màu văn hóa đặc trưng của đồng bào nơi đây. Đồng thời cũng đã góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn bó của đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.