Video Tin trong nước

Tràn đầy cảm xúc - Chương trình "Muôn vàn tình thương yêu"

Ngoài việc chuyển tải đến người xem những câu chuyện về Bác thông qua những vở kịch, chương trình chính luận - nghệ thuật "Muôn vàn tình thương yêu" diễn ra vào tối nay (21/8) tại 3 điểm cầu Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Nghệ An cũng sẽ đem đến cho người xem những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.
15:20 - 21/08/2019

Với mong muốn truyền tải đến người xem từng cảm nhận xúc động trước những câu chuyện về thân thế và sự nghiệp cách mạng bình dị mà vĩ đại của Bác Hồ, xuyên suốt chương trình là những ca khúc truyền thống mang tính chính luận về Chủ tịch Hồ Chí Minh và 3 vở kịch ngắn của các tác giả nổi tiếng, cùng nhiều hình ảnh tư liệu quý giá về Người. 

Là một chương trình chính luận lớn, đêm nhạc huy động lực lượng nghệ sỹ tham gia biểu diễn quy mô, với nòng cốt là các nghệ sỹ của Nhà hát Đài TNVN và có nhiều điểm mới. Đặc biệt, nhằm chuyển tải tinh thần về sự đoàn kết, đồng lòng, về tình đồng chí, đồng bào và những xúc cảm của nhân dân cả nước khi hướng về Người, lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình trực tiếp sẽ có tiết mục hoà ca đồng thời tại cả 3 điểm cầu, đòi hỏi sự phối hợp cao về cả kỹ thuật truyền hình & nghệ thuật chỉ đạo trình diễn.

Với sự hỗ trợ đắc lực của nghệ thuật sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màu sắc… Chương trình sẽ mang tới những thông điệp, những cảm xúc mãnh liệt khó quên đối với đông đảo công chúng truyền hình, phát thanh trong cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.