Video

12 nét đẹp vùng Kansai Nhật Bản

"12 nét đẹp vùng Kansai Nhật Bản" là loạt video ngắn giới thiệu những điểm đến hấp dẫn tại vùng Kansai Nhật Bản. Loạt video bắt đầu lên sóng từ ngày 22/2/2021 trên các kênh VOVTV, VTC1, VTC9, trên trang web và các nền tảng mạng xã hội của Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam.
17:09 - 20/02/2021

"12 nét đẹp vùng Kansai Nhật Bản" sẽ đưa các bạn đến với Lâu đài Himeji, Bảo vật Quốc gia đã 400 năm tuổi, Di sản văn hóa thế giới đầu tiên của Nhật Bản; đến Arima Onsen, một trong những suối nước nóng lâu đời nhất Nhật Bản; đến làng “Nadagogo”, nơi có sản lượng rượu sake lớn nhất xứ anh đào...

Và còn nhiều những điểm đến và nét đặc sắc khác mà tất cả sẽ được giới thiệu không chỉ qua những hình ảnh tuyệt đẹp, mà còn qua chất giọng truyền cảm của MC nổi tiếng trên làn sóng FM Đài Tiếng nói Việt Nam – Quang Quick của chương trình Quick&Snow Show.

Loạt video bắt đầu lên sóng từ ngày 22/2/2021 trên các kênh truyền hình VOVTV, VTC1, VTC9, trên trang web và các nền tảng mạng xã hội của Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam.

Mời quý vị xem chương trình 12 nét đẹp vùng Kansai Nhật Bản tại đây./.