Video

"Ad Astra" tung trailer thứ 2 hé lộ hành trình tìm cha của Brad Pitt

"Ad Astro" - tác phẩm mới nhất của nam diễn viên kì cựu Brad Pitt mới đây đã chính thức tung ra trailer thứ 2, hé lộ nhiều hơn về hành trình tìm cha ngoài không gian của phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt).
17:18 - 19/07/2019

Ad Astro do đạo diễn James Gray "cầm trịch", có sự tham gia của bộ đôi diễn viên kỳ cựu là Brad Pitt và Tommy Lee Jones. 

Đoạn trailer vừa mới đăng nhấn mạnh hơn về mối quan hệ ruột thịt giữa phi hành gia Roy McBride (do Brad Pitt thủ vai) và người cha đang thất lạc của mình là Clifford McBride (do Tommy Lee Jones thủ vai). Đầu đoạn clip, Roy đã ngậm ngùi chia sẻ về những kỉ niệm thơ ấu cùng cha, khi cả hai cùng nhau xem phim nhạc kịch hay khi anh được cha dạy về những bài học nhân sinh quý báu.

Cũng trong cuộc hành trình tìm cha ngoài không gian, Roy và phi hành đoàn cũng phát hiện nhiều bí mật sâu thẳm đang trực chờ tấn công mọi sự sống trên Trái Đất.

Ad Astra với cốt truyện có chiều sâu cùng đạo diễn, dàn diễn viên tài năng, đang có nhiều tiềm năng để trở thành một ứng cử viên nặng ký cho các giải thưởng danh giá cuối năm.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 20/9/2019./.