Video Tin quốc tế

Ai Cập: Nhiều doanh nghiệp mở lại chương trình du lịch tới Việt Nam

Nhiều du khách, nhà đầu tư đã lên kế hoạch du lịch Việt Nam trong khi nhiều doanh nghiệp lữ hành Ai Cập đã khởi động lại chương trình du lịch Việt Nam sau khi chính phủ Việt Nam cho phép mở cửa du lịch quốc tế từ ngày 15/5/2022.
21:03 - 20/03/2022

Việt Nam là một trong số ít quốc gia có lượt tìm kiếm du lịch nhiều nhất, trong đó thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc và Nha Trang là điểm đến được du khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất. Báo chí Trung Đông trong những ngày qua cũng có nhiều thông tin cập nhật về việc Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế. Những thông tin này được nhiều du khách, đặc biệt là các doanh nghiệp lữ hành Ai Cập rất quan tâm bởi họ muốn đi du lịch tới Việt Nam kết hợp tìm kiếm các cơ hội đầu tư và kinh doanh, tìm kiếm nguồn hàng. 

Đại biện Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập ông Đặng Quốc Bình cho biết nhiều doanh nghiệp và khách quốc tế đã tới Đại sứ quán để tìm hiểu thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích du lịch và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Đông Nam Á. Với việc mở cửa du lịch quốc tế, du khách sẽ được thỏa sức tham quan những địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam, nơi có nhiều cảnh đẹp của vùng cao và bãi biển.

PV / VOV Cairo

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.