Video Thế giới đó đây

Anh: Khai trương cửa hàng đầu tiên của ban nhạc The Rolling Stones

Ban nhạc The Rolling Stones hôm nay khai trương một cửa hàng đầu tiên mang nhãn hiệu của ban nhạc rock này, nơi quy tụ những mặt hàng như quần áo, các bản thu âm, những món đồ độc đáo gắn liền với ban nhạc.
11:32 - 10/09/2020

Giờ đây, những người hâm mộ ban nhạc The Rolling Stones có thêm một địa chỉ lui tới để thể hiện tình yêu của mình đối ban nhạc này. Đó là cửa hàng flagship đầu tiên của ban nhạc trên Carnaby, con phố mua sắm nổi tiếng ở trung tâm thủ đô Luân Đôn, Anh. Cửa hàng mang tên RS No.9 Carnaby. 

Bên trong cửa hàng này là những món đồ thời trang mang thương hiệu The Rolling Stones, một bức tường trình chiếu bộ phim về ban nhạc, mô hình khổng lồ đôi môi và chiếc lưỡi huyền thoại – biểu tượng của ban nhạc. Đến đây, khách hàng không chỉ được mua những món đồ mang đậm chất của The Rolling Stones mà còn được trải nghiệm một số tư liệu lịch sử của ban nhạc.

RS No.9 Carnaby còn có cửa hàng trực tuyến. Không chỉ là địa điểm mua sắm, cửa hàng của ban nhạc rock này còn là nơi để người hâm mộ đến tham quan./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.