Video Thế giới đó đây

Anh: Thưởng thức âm nhạc của The Beatles theo cách mới

Mới đây, các fan của ban nhạc The Beatles đã có trải nghiệm hoàn toàn mới, khi thưởng thức album phòng thu thứ 8 của ban nhạc tại Anh.
19:10 - 21/12/2019

Được ở đây thật quá tuyệt vời. Đó là cảm nhận của những người hâm mộ đầu tiên được nghe lại album “Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band” theo cách mới.

Dolby là công nghệ âm thanh vòm. Công nghệ này đang được ứng dụng trong rạp chiếu phim với hàng trăm cái loa được bố trí trong rạp, âm thanh có thể phân tán đi gần như mọi hướng. Nhờ vậy, người nghe có thể cảm nhận một cách chân thật và sống động nhất. 

Vé cho các phiên nghe nhạc này đã được bán hết chỉ trong vài phút đầu mở bán. Người hâm mộ được dẫn vào trong một căn phòng tối để nghe album này qua hệ thống âm thanh Dolby Atmos. Khi họ ngồi xuống, đèn sẽ mờ dần và âm nhạc nổi lên. Phiên bản mới của album "Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band" là bản phối do Giles Martin thực hiện. Ông là con trai của George Martin, từng là nhà sản xuất âm nhạc của The Bealtes. Người hâm mộ có thể nghe sản phẩm âm nhạc mới này tới ngày 9/1/2020.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.