Video Thế giới đó đây

Áo: Khách sạn Sacher nổi tiếng mở cửa trở lại

Có thể là một tin vui cho các vị khách khi khách sạn 5 sao Sacher ở thủ đô Viên, nước Áo đã chính thức mở cửa trở lại vào cuối tháng 5 vừa qua.
16:57 - 15/06/2020

Giờ đây các vị khách lại có thể qua đêm tại những căn phòng và phòng suit sang trọng của khách sạn. Nhưng những người điều hành khách sạn đã nghĩ ra một ý tưởng đặc biệt - “cũ mà mới”, giúp các vị khách tận hưởng không gian riêng tư.

Một số phòng thường và phòng suit đã tạm thời được chuyển thành phòng “Chambre Separee” – tức là tại các phòng này, một gia đình 4 người lớn cùng trẻ em có thể ăn bữa trưa, bữa sáng hay bữa tối mà không bị ai làm phiền.

Giống như nhiều khách sạn khác trên thế giới, khách sạn nổi tiếng ở Viên này phải chịu tổn thất lớn về doanh thu khi đại dịch Covid-19 ập đến. Sẽ phải mất hàng năm trời để mọi thứ trở về quỹ đạo của nó.

Khó khăn vẫn còn phía trước, nhưng với những nỗ lực không ngừng thay đổi để ứng phó với tình hình thực tế dịch bệnh và nhu cầu của khách hàng, khách sạn Sacher vẫn có thể hi vọng sẽ vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.