Video Thế giới đó đây

Bịt mắt đi bộ trên dây cáp 3.000 m để cổ vũ các nghệ sỹ vượt qua mùa dịch

Có rất nhiều cách để ca ngợi cuộc sống, thể hiện sự lạc quan, yêu đời. Ca sĩ sẽ hát lên, diễn viên múa sẽ nhảy múa... còn vận động viên nhào lộn? Dĩ nhiên, họ sẽ có cách thể hiện của riêng mình.
16:28 - 04/07/2020

Người đàn ông lịch lãm này không phải là nhân viên công sở. Ông là một vận động viên nhào lộn, đang thể hiện màn trình diễn đón chào cuộc sống trở lại bình thường và cổ vũ các nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Không chỉ có vậy, vận động viên nhào lộn người Thụy Sĩ Freddy Nock còn có các màn trình diễn khác khiến người xem phải nín thở mà hồi hộp nhất là màn bịt mắt đi bộ trên dây. Trong buổi biểu diễn này, ông phá vỡ liền 3 kỷ lục về đi thăng bằng 40met trên dây cáp dốc trên 39,1 độ, chạy xe đạp trên dây cáp treo với quãng đường 367 mét, bịt mắt đi thăng bằng trên dây cáp treo với quãng đường 151,1 mét.

Freddy Nock là một người nổi tiếng trên thế giới với các màn biểu diễn vô cùng mạo hiểm tưởng chừng như không thể. Có người nói ông liều lĩnh, có nhiều người lại khâm phục. Còn với ông, được chinh phục những thử thách mới vừa để gây quỹ cho các tổ chức xã hội, vừa giúp ông sống tích cực hơn.

Nock cho biết, ông đang suy nghĩ về màn trình diễn tiếp theo với thử thách biểu diễn trên khinh khí cầu ở độ cao 5.000 m.

Một bàn biểu diễn thót tim khác cũng đã diễn ra ở một lâu đài đổ nát tại cộng hòa Séc. Những người yêu thích mạo hiểm đã chăng dây và bước đi trên độ cao chết người giữa hai tòa tháp đổ.   

Trông thật nguy hiểm, nhưng thực ra tất cả những người tham gia đều phải đeo dây bảo hiểm để đảm bảo an toàn.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.