Video Thế giới đó đây

Brazil: Sôi động lễ hội âm nhạc "Rock in Rio"

"Rock In Rio" là một lễ hội nhạc âm nhạc được tổ chức đầu tiên tại Rio de Janeiro, Brazil từ năm 1985. Năm nay lễ hội được tổ chức với sự tham gia của các ca sỹ và nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới.
21:48 - 28/09/2019

Trong những ngày này, thành phố Rio de Janeiro của Brazil trở nên sôi động với nhiều hoạt động giải trí và những đêm nhạc hoành tráng từ Lễ hội âm nhạc “Rock in Rio” lớn nhất thế giới đang diễn ra tại đây. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1985, đến nay, sự kiện này ngày càng được nhiều người hâm mộ khắp thế giới yêu thích.

Lễ hội âm nhạc “Rock in Rio” năm nay qui tụ nhiều ngôi sao lớn của làng ca nhạc thế giới như Drake, Muse, Foo Fighters... Chỉ tính trong ngày khai mạc, sự kiện này đã thu hút hơn 700 nghìn người hâm mộ. Dù có giá khá cao, khoảng 130 đôla Mỹ, nhưng vé xem ca nhạc đã bán sạch cách đó 1 tháng.

Lịch sử 30 năm của Rock In Rio đã ghi nhận con số khoảng 7 triệu lượt người tham gia vào lễ hội. Đây được đánh giá là lễ hội đa dạng nhất, thu hút mọi lứa tuổi và cũng là lễ hội dành cho mọi gia đình. Lễ hội năm nay diễn ra đến hết ngày 6/10.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.