Video Thế giới đó đây

Câu chuyện cổ tích của chàng trai bán trà ở Pakistan

Từ một người bán trà bên vỉa hè, một chàng trai bán trà ở Pakistan đã trở thành chủ một quán trà sang trọng giữa thủ đô Islamabad.
22:10 - 24/11/2020

Năm 2016, một chàng trai bán trà vỉa hè tại một khu chợ ở Pakistan trở thành hiện tượng trên Internet sau khi bức hình của anh thu hút hàng nghìn người xem trên mạng.

Với đôi mắt màu xanh và vẻ điển trai khó cưỡng, anh được nhiều người quan tâm. 4 năm sau, anh tiếp tục gây chú ý nhưng lần này là vì anh mở tiệm giải khát do chính mình làm chủ ở giữa thủ đô Islamabad.

Chàng trai ấy là Arshad Khan, 22 tuổi.

Quán của anh Arshad Khan có tên là "Cafe Chai Wala Rooftop". Chai wala nghĩa là người bán trà, là biệt danh trên mạng xã hội khiến anh nổi tiếng. Nó được đặt cho bức hình định mệnh mà người khách nọ chụp cho anh. 

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi tới quán giải khát này là cách bài trí rất rực rỡ. Nhiều người trong số khách hàng tới đây là những người hâm mộ anh.

Sau khi được đăng tải trên Instagram, bức ảnh về chàng trai bán trà có đôi mắt xanh đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ. Aeeshad Khan trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Anh bắt đầu được săn đón, nhận được hợp đồng làm người mẫu, diễn xuất. 

Tuy nhiên, Arshad Khan vẫn luôn có mục tiêu mở cửa hàng của riêng mình. Tiệm giải khát của anh mới khai trương hồi đầu tháng 10. Và chàng trai có đôi mắt sáng như sao này vẫn ấp ủ thực hiện một ước mơ lớn hơn. 

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.