Video Thế giới đó đây

CHDCND Triều Tiên: Công viên giải trí thu hút khách du lịch

Một khu công viên giải trí ở Bình Nhưỡng, thủ đô CHDCND Triều Tiên, đang thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên đất nước với phong cảnh đẹp và các phương tiện giải trí hiện đại.
19:02 - 15/08/2019

Công viên Thanh niên Kaeson là công viên giải trí hiện đại và rộng nhất ở Bình Nhưỡng nói riêng và CHDCND Triều Tiên nói chung. Công viên được xây dựng từ năm 1984, sau nhiều lần cải tạo và mở rộng, đến nay công viên này đã có diện tích lên tới 40 héc-ta với nhiều trang bị hiện đại. Năm 2010, công viên nhập nhiều trang bị từ Italia để trở thành một công viên giải trí hiện đại với các khu vui chơi như tàu lượn siêu tốc, tàu cướp biển và trượt ống.

Khu công viên trở nên nhộn nhịp sau 7h tối khi ánh đèn nê-ông đầy màu sắc làm cho buổi đêm trong công viên trở nên lung linh hơn. Nhiều khách du lịch rất thích thú với các trò trải nghiệm mà họ chưa từng được thử trước đây.

Công viên Thanh niên Kaeson đón trung bình 5.000 lượt khách mỗi ngày. Con số này có thể tăng lên gấp đôi vào dịp lễ tết. Giá vé cũng không đắt so với thu nhập trung bình của người dân địa phương – 3.000 won, tương đương 43 xu Mỹ.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.