Video Thế giới đó đây

Chiêm ngưỡng sắc hoa đua nở tại triển lãm hoa ở Vũ Hán, Trung Quốc

Với những ai có cơ hội đến Vũ Hán, Trung Quốc những ngày này thì đừng bỏ qua triển lãm hoa “Bước đi cùng tình yêu và trải nghiệm cuộc sống muôn màu". Ngoài việc được miễn phí vé vào cổng, du khách còn được chiêm ngưỡng hàng nghìn bông hoa khoe sắc.
13:37 - 29/09/2020

Triển lãm hoa theo chủ đề ở Vũ Hán năm 2020 vừa khai mạc lấy hoa tulip làm chủ đạo. Kéo dài 1 tháng rưỡi, triển lãm năm nay sẽ mở cửa miễn phí cho công chúng vào tham quan.

Trời mưa phùn lất phất, nhưng vì khai mạc đúng dịp cuối tuần nên du khách vẫn đổ về đông để chiêm ngưỡng các loài hoa đua nhau khoe sắc.

Chủ đề của triển lãm hoa năm nay là "Bước đi cùng yêu thương và trải nghiệm cuộc sống muôn màu".

Năm nay, công viên cẩn thận chọn lựa từng loài hoa, trồng chúng trên quảng trường chính, khu vườn kiểu Âu và Thị trấn Nước Jiangnan. Hàng nghìn bông hoa màu đỏ được sử dụng để tạo ra dòng chữ "Tôi yêu Vũ Hán" và "Tiến lên" để bày tỏ tin tưởng vào sự hồi sinh của Vũ Hán sau đại dịch. Biển hoa hướng dương cũng truyền tải khát vọng về một cuộc sống tươi đẹp hơn trong tương lai.

Trong giai đoạn dịch bệnh, công viên đã cung cấp miễn phí hơn 100.000 bông hoa tulip vừa cắt để tặng các nhân viên y tế tuyến đầu. Dịch bệnh ở Vũ Hán đã bị đẩy lùi. Để hưởng ứng chính sách du lịch của tỉnh Hồ Bắc, đồng thời cảm ơn sự giúp đỡ của người dân cả nước với Vũ Hán, công viên đã tham gia vào hoạt động "Đi bộ vì yêu thương và ủng hộ những người bạn ở Hồ Bắc" để gửi vé tham quan miễn phí tới tất cả mọi người dân trong cả nước.

Khung cảnh vắng vẻ, ảm đảm ở Vũ Hán giờ không còn. Thay vào đó, du lịch đang dần quay trở lại với thành phố này. Cuộc sống đã trở lại. Du lịch đang hồi phục. Vũ Hán đang hồi sinh./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.