Video Thế giới đó đây

Cửa hàng về ban nhạc Queen mở cửa tại London

Từ chiếc áo phông, đến cây guitar có chữ ký của Brian May, những kỷ vật của ban nhạc Queen đang được bày bán tại thủ đô London của Anh, nhân kỷ niệm 5 thập kỷ ra đời của ban nhạc rock huyền thoại này.
19:13 - 28/09/2021

Cửa hàng được mở cửa tạm thời có tên “Queen the greatest” bắt đầu mở cửa đón khách từ ngày 28/9. Nơi này sẽ bày bán và trưng bày các sản phẩm có chủ đề liên quan đến những thành viên của ban nhạc Rock Queen như áo, tất, cốc, đồ chơi xếp hình và nhiều mặt hàng khác, từ nay đến tháng 1 năm sau.

Cửa hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau, theo từng cột mốc phát triển của ban nhạc, như khu vực những năm 1970, 1980 hay 2010 đến nay.

Trong suốt 50 năm hoạt động, ban nhạc Queen đã gặt hái được rất nhiều thành công và tiếng vang. Với ước tính từ 170-300 triệu đĩa than được bán ra trên khắp thế giới, ban nhạc trở thành một trong những nghệ sĩ có đĩa bán chạy nhất toàn cầu. Các tour diễn của họ tại Anh và các nước châu Âu, cũng như tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Nhật Bản luôn thu hút một lượng khán giả đông đảo và ổn định.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.