Video Tin quốc tế

Danh ca Elton John tiếp tục chuyến lưu diễn chia tay sự nghiệp

Nam danh ca Elton John mới đây đã quay trở lại sân khấu ở New Orleans, Mỹ, để tiếp tục chuyến lưu diễn chia tay sự nghiệp của mình mang tên Farewell Yellow Brick Road. Chuyến lưu diễn đã phải tạm dừng vào tháng 3 năm ngoái do đại dịch Covid-19.
22:27 - 21/01/2022

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh đã mở màn đêm diễn với ca khúc “Bennie and the jets” và sau đó là sự kết hợp của các bản hit nổi tiếng nhất của ông như Rocket man, I’m still standing, Crocodile Rock đến các ca khúc mới thu âm của mình.

Buổi diễn là hành trình xuyên suốt sự nghiệp huyền thoại của Elton John với sự xuất hiện các bức ảnh và video chưa từng thấy trước đây, cũng như những lời tri ân đến các nghệ sĩ và nhân vật có sức ảnh hưởng lớn tới ông như Aretha Franklin, nhà lãnh đạo Nam Phi Nelson Mandela và nhà vật lý Stephen Hawking.

Chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road được khởi động vào tháng 9/2018, là chặng cuối cùng trong sự nghiệp 50 năm của Elton John. Chuyến lưu diễn bao gồm 40 buổi diễn ở Bắc Mỹ trước khi sang châu Âu vào tháng 4/2022 và kết thúc tại New Zealand và Australia vào năm 2023.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.