Video Thế giới đó đây

Đấu giá các vật phẩm thuộc về nữ ca sĩ Janet Jackson

Những trang phục biểu diễn của nữ ca sĩ Janet Jackson hiện đang được trưng bày tại thành phố London của Anh, để chuẩn bị cho cuộc đấu giá diễn ra vào tháng 5 tới.
20:24 - 22/04/2021

Những bộ trang phục biểu diễn của Janet Jackson đang được trưng bày tại quán cà phê Hard Rock sẽ giúp người hâm mộ của ca sĩ có được cái nhìn sâu sắc về cuộc đời và sự nghiệp của cô theo một góc nhìn khác, riêng tư hơn.

Nữ ca sĩ từng giành 5 giải thưởng Grammy đã mang ra đấu giá hơn 1.000 bộ trang phục mà cô đã từng mặc trên sân khấu, trong các chuyến lưu diễn, trên thảm đỏ và trong các video âm nhạc trong suốt sự nghiệp của mình.

Cũng góp mặt tại cuộc đấu giá là một video âm nhạc chưa từng được ra mắt công chúng do chính Janet Jackson sản xuất dành riêng cho sự kiện này.

Bộ đồ có tuổi đời lớn nhất chính là bộ trang phục của Jackson khi cô mới 10 tuổi, ngoài ra còn có chiếc áo khoác cô mặc khi tham gia video ca nhạc Scream cùng với anh trai Michael Jackson năm 1995. Chiếc áo khoác này dự kiến có giá lên tới 8.000 USD.

Toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được Janet Jackson quyên góp cho tổ chức từ thiện nhằm xóa đói giảm nghèo cho trẻ em trên khắp thế giới.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.