Video Vấn đề và bình luận

“Điểm đến golf tốt nhất thế giới” có là bài toán khó của du lịch Việt Nam?

Với 58 sân golf trên 24 tỉnh/thành phố, trong đó có 32 sân golf đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế, Việt Nam vừa được bình chọn là “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới 2019”. Tuy nhiên, phát triển loại hình du lịch golf ở Việt Nam vẫn đang trong bước khởi đầu và chưa phát huy hết tiềm năng.
19:59 - 14/12/2019

Năm 2019 là một dấu mốc ấn tượng đối với các sân golf và du lịch golf Việt Nam - năm thứ 3 liên tiếp, Việt Nam được tổ chức “Giải thưởng golf thế giới” (World Golf Award) vinh danh Việt Nam là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á” và mới đây, lần đầu tiên Việt Nam đã vượt qua 7 quốc gia được đề cử khác để nhận danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”. Đây là điều kiện thuận lợi để Việt Nam thu hút phát triển bộ môn thể thao golf, hướng tới chuyên nghiệp, đẳng cấp cũng như phát triển loại hình du lịch golf – một xu hướng du lịch rất hấp dẫn thị trường hiện nay. Tuy nhiên việc chơi golf, thu hút các giải golf chuyên nghiệp cũng như phát triển loại hình du lịch golf ở Việt Nam vẫn đang trong những bước khởi đầu với không ít khó khăn, rào cản, hạn chế. Cần làm gì để phát triển du lịch golf ở Việt Nam một cách đột phá và bền vững? 

Chương trình hôm nay sẽ  đề cập về vấn đề này với khách mời của chương trình là anh Nguyễn Đức Trọng, Giảng viên Khoa Du lịch – Khách sạn, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân! 

Mời qúy vị xem các chương trình Vấn đề và Bình luận đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.