Video Sách và cuộc sống

Điều kì diệu của thái độ sống

Cuốn sách "Điều kỳ diệu của thái độ sống" với những câu chuyện nhỏ bé giản dị, đời thường lại có khả năng “gieo” vào lòng người đọc những "hạt giống" kì diệu của sự ấm áp, lòng tin và hạnh phúc.
12:39 - 17/06/2020

Sống tích cực không khó nhưng không phải ai cũng làm được. Đã có nhiều trải nghiệm cho thấy thái độ sống tích cực là yếu tố vô cùng quan trọng đối với các mối quan hệ và công việc của chúng ta. Nhưng làm thế nào để luôn duy trì một thái độ “đúng” là điều không dễ thực hiện. 

Cuốn sách "Điều kỳ diệu của thái độ sống" được Mac Anderson viết với mong muốn giúp người đọc xây dựng và hướng đến một cuộc sống lạc quan và hạnh phúc. Thông qua những câu chuyện thực tế sinh động, những phân tích tâm lý sâu sắc, dễ hiểu, tác giả chuyển tải đến bạn đọc những thông điệp về sống đẹp, sống có ý nghĩa. Một thái độ sống tích cực sẽ giữ cho tâm hồn bạn luôn tươi trẻ, thể hiện lòng nhân ái và được mọi người quý mến hơn.

Ngoài những ví dụ dẫn chứng, tác giả còn đưa ra các gợi ý hữu ích về cách giải tỏa stress cùng thông điệp sâu sắc về sự đam mê, hoài bão, lòng can đảm, tình yêu thương, kinh nghiệm sống…

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.