Video Tin quốc tế

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy Nam Định thăm và làm việc tại Australia để thu hút đầu tư nước ngoài

Đoàn công tác tỉnh ủy tỉnh Nam Định đang có chuyến thăm và làm việc tại Australia để thu hút các nhà đầu tư. Trong chuyến đi này, đoàn đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc thiết lập chuỗi chế biến và sản xuất lông cừu Australia tại Việt Nam.
20:44 - 30/05/2024

ĐOÀN ĐẠI BIỂU TỈNH ỦY NAM ĐỊNH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI AUSTRALIA ĐỂ THU HÚT ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI


Trong lần gặp gỡ này, các doanh nghiệp Australia đã bày tỏ sự quan tâm và đặt ra nhiều câu hỏi liên quan tới các thủ tục pháp lý, những khó khăn có thể gặp phải khi đầu tư vào tỉnh cũng như kế hoạch chuyển đổi sang năng lượng tái tạo…Toàn bộ những thắc mắc này đã được Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Gia Túc giải đáp và khẳng định, Nam Định đang đẩy mạnh phát triển hạ tầng cơ sở, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn vì vậy các dự án đầu tư liên quan đến lĩnh vực này luôn được tỉnh quan tâm và tạo điều kiện.

Trước đó vào sáng qua, đoàn công tác của tỉnh Nam Định đã đến làm việc với quỹ đầu tư Unified Capital Partners và mạng lưới các Quỹ đầu tư tài chính và đại diện một số tập đoàn đầu tư hàng đầu của Australia trong các lĩnh vực bất động sản, năng lượng tái tạo, giáo dục…./.


Thực hiện: Việt Nga - VOV Australia