Video Tin quốc tế

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng trong chuyến tập huấn Châu Âu

Tối ngày 11/9, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước CLB Viktoria Plzen, Cộng hòa Séc trong trận cuối cùng trong chuyến tập huấn tại châu Âu.
14:17 - 25/09/2024

ĐỘI TUYỂN NỮ VIỆT NAM TIẾP TỤC GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG CHUYẾN TẬP HUẤN CHÂU ÂU

Có rất nhiều kiều bào Việt Nam tại Séc đã tới cổ vũ cho Huỳnh Như và các đồng đội thi đấu. Với việc tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung thi đấu áp đảo hoàn toàn so với đội chủ nhà trong hiệp đấu đầu tiên dù thể hình hạn chế hơn hẳn so với đội bạn.

 Đội bóng áo đỏ có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 từ quả đánh đầu đẹp mắt của Phạm Hải Yến. 10 phút sau đó, Nguyễn Thị Vạn nhân đôi cách biệt bằng một cú dứt điểm chính xác. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Nguyễn Thị Vạn đã hoàn thiện cú đúp bằng một tình huống sút xa đẹp mắt, nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT nữ Việt Nam.

Sau thời gian nghỉ giữa hiệp, CLB Viktoria Plzen lấy lại tinh thần và bắt đầu có những tình huống đáng chú ý đến khung thành của thủ môn Kim Thanh. Dù vậy, hàng phòng ngự của Đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu nghiêm túc, chắc chắn, từ đó không để cho đối phương có cơ hội ăn bàn. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung nhận chiến thắng với tỉ số 3-0./.

Thực hiện: Hải Đăng - Phóng viên VOV thường trú tại Cộng hoà Séc