Video

Đón xem chương trình truyền hình trực tiếp "Biển, đảo - Trái tim Việt Nam"

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Bộ Thông tin Truyền thông; Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Đài TNVN thực hiện chương trình cầu truyền hình "Biển, đảo - Trái tim Việt Nam" với chủ đề "Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình".
17:05 - 18/12/2020

Tự hào với những năm tháng chiến đấu bảo vệ, gìn giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, xúc động với câu chuyện của những con người đang ngày đêm làm nhiệm vụ giữ vững biển trời của đất nước. Bảo vệ chủ quyền biển đảo không còn là lời kêu gọi khi Tổ quốc cần mà xuất phát từ những hành động thôi thúc trong trái tim mỗi người dân Việt Nam.

Chương trình như một lời cảm ơn các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam và những người dân sinh sống, lao động, sản xuất trên các vùng biển đảo, đã vượt qua biết bao khó khăn, thử thách, kiên trì và quyết tâm bám biển, giữ đảo vì sự toàn vẹn chủ quyền của Tổ quốc.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV, VTC1, VTC1, truyenhinhvov.vn và các nền tảng, ứng dụng của Đài Tiếng nói Việt Nam vào lúc 20h ngày 18/12/2020. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.

Video khác