Video Thế giới đó đây

Du lịch ngắn ngày ngắm hoa xuân phổ biến ở Trung Quốc

Các chuyến du lịch ngắn ngày đang trở nên phổ biến ở Trung Quốc khi những bông hoa rực rỡ đã phủ khắp hầu hết các vùng của đất nước, lôi cuốn du khách bằng những cảnh đẹp ngoạn mục trong mùa xuân.
20:44 - 17/04/2021

Những ngọn núi ở thành phố Cát An, tỉnh Giang Tây được khoác lên mình những sắc màu khác nhau của hoa đỗ quyên, thu hút khách du lịch từ các thành phố địa phương và lân cận đến đi bộ đường dài.  

Những cánh đồng hoa cải dầu ở thành phố Liễu Chi ở tỉnh Quý Châu, phía Tây Nam Trung Quốc, tạo thành biển hoa vàng trải dài đến tận đường chân trời.

Quận Nam Lăng ở thành phố Tấn Thành, tỉnh Sơn Tây đã được bao phủ trong biển hoa lê. Du khách gần xa đổ về đây để ngắm cảnh.

Ở tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc, vườn Shufang ở thành phố Long Khẩu đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh đẹp như tranh vẽ nhờ kiến trúc cổ kính và những bông hoa táo cua   đua nhau khoe sắc.

Hoa cũng nở rộ ở thành phố Lai Châu lân cận. Một vườn hoa có diện tích hơn một hecta và đã trở thành nơi lui tới của người dân địa phương.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.