Video Tin quốc tế

Đức: Vỡ thủy cung hình trụ đứng cao nhất thế giới

Thủy cung AquaDom thuộc khu phức hợp giải trí Béc-lin, Đức, bất ngờ bị vỡ, khiến 100 lính cứu hỏa phải có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố. Được biết đây là thủy cung hình trụ đứng cao nhất thế giới, với chiều cao 14 mét, chứa 1500 con cá.
10:52 - 18/12/2022

Vỡ thủy cung hình trụ đứng cao nhất thế giới mang tên AquaDom

Lực lượng cứu hỏa Béc-lin thông báo, sự cố khiến lượng cá  và lượng nước lớn tràn xuống đường phố. Khoảng 1 triệu lít (264.000 gallon) nước đã bị thoát ra từ AquaDom.  Theo thông tin ban đầu, đã có ít nhất 2 người bị thương do các mảnh kính vỡ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người đã nghe thấy tiếng động rất lớn. Sự cố vỡ thủy cung này đã khiến con phố Can Líp-nếch Xtrát-xê (Karl-Liebknecht Strasse) bị phong tỏa. Nguyên nhân của sự cố này vẫn đang được điều tra.

Tòa nhà Đom A-qua-ri (DomAquaree)- nơi xảy ra sự cố vỡThủy cung AquaDom thuộc khu phức hợp giải trí Béc-lin, Đức, bất ngờ bị vỡ, khiến 100 lính cứu hỏa phải có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố. Được biết đây là thủy cung hình trụ đứng cao nhất thế giới, với chiều cao 14 mét, chứa 1500 con cá. thủy cung, nằm chỉ cách Nhà thờ Béc-lin chỉ khoảng 350 mét. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của khu vực quận Mít-tờ (Mitte) sầm uất.