Video Giấc mơ du học Hàn Quốc

Giấc mơ du học Hàn Quốc: Đại hội thể dục thể thao sinh viên tại Hàn Quốc năm 2024

Trải qua 9 nhiệm kỳ Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đã tổ chức được 14 lần Đại hội thể dục thể thao sinh viên tại Hàn Quốc. Đại hội lần thứ 14 năm 2024 thu hút hơn 600 sinh viên Việt Nam đến từ các trường đại học trên đất nước Hàn Quốc tham dự.
15:43 - 26/08/2024

Giấc mơ du học Hàn Quốc số 11: Đại hội thể dục thể thao sinh viên tại Hàn Quốc năm 2024

Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện cho tiếng nói, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Hội có sứ mệnh phát triển cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, cuộc sống và tạo điều kiện hỗ trợ việc làm.

Đại hội thể dục - thể thao sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc là sự kiện nhằm nâng cao tinh thần thể dục, thể thao cho cộng động du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Năm nay có sự góp mặt của hơn 600 sinh viên Việt Nam đến từ các trường đại học trên đất nước Hàn Quốc, với nhiều môn thi đấu hấp dẫn như bóng đá, cầu lông, bóng bàn, kéo co. Ngoài ra còn có các môn trí tuệ như cờ vua, cờ tướng. 

Đại hội thể dục - thể thao sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc không chỉ là sân chơi thể thao sôi nổi, mà còn là cầu nối giao lưu văn hóa ý nghĩa. Qua đó, góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị giữa sinh viên Việt Nam và bạn bè quốc tế. Đại hội đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp, là động lực để các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu, học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc ngày càng vững mạnh.

Mời Quý vị và các bạn xem Chuyên mục Giấc mơ du học Hàn Quốc trên website Truyền hình du lịch ở đây