Video Thế giới đó đây

Hàn Quốc: Lễ hội bùn Boryeong chuyển sang tổ chức trực tuyến vì dịch Covid-19

Lễ hội bùn Boryeong nổi tiếng của Hàn Quốc thường diễn ra vào tháng 7 hàng năm, tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ hội đã trở thành một sự kiện trực tuyến, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân Hàn Quốc.
17:55 - 20/07/2020

Cuối tuần qua, những người yêu thích Lễ hội bùn Boryeong đã tham gia một sự kiện trực tuyến với sự tham của đông đảo mọi người trên khắp đất nước Hàn Quốc. Những người tham gia sự kiện sẽ tự chuẩn bị bùn và đắm mình trong bể bơi nhỏ chứa đầy bùn ngay tại nhà. Kết quả sẽ được phát trực tuyến. 

Thị trấn Boryeong, nơi diễn ra lễ hội, đã cho lắp đặt một màn hình lớn tại phòng hòa nhạc của thị trấn, phát trực tuyến hình ảnh của hàng trăm người tham gia. Sự kiện đã thu hút hơn 3.000 người xem, bao gồm cả những vị khách quốc tế.

Lễ hội tắm bùn Boryeong thường niên được tổ chức tại thị trấn bên bờ biển Boryeong, cách thủ đô Seoul 130km về phía tây nam. Đây là lễ hội nổi tiếng nhất của Hàn Quốc dành cho du khách quốc tế. Các du khách thường đổ xô đến bãi biển tham gia các hoạt động tắm bùn, đấu vật trong bùn và nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.