Video Tin quốc tế

Hãng hàng không quốc gia Australia mở chuyến bay quốc tế từ tháng 12/2021

Hãng hàng không quốc gia Australia Qantas ngày 15/9 vừa thông báo lịch mở lại một số chuyến bay quốc tế bắt đầu từ giữa tháng 12 năm nay.
19:49 - 15/09/2021

Trong thông báo đưa ra ngày 15/9, hãng hàng không quốc gia Qantas cuả Australia cho biết, từ ngày 18/12/2021, hãng này sẽ mở các chuyến bay quốc tế tới thành phố London, Los Angeles, Vancouver và Singapore. Tiếp sau đó, Qantas sẽ mở các chuyến bay đến Tokyo, Fiji, Honolulu. Ban đầu các chuyến bay này sẽ được khởi hành từ thành phố Sydney và Melbounre và sau đó là Brisbane. Dự kiến, các chuyến bay tới New Zealand cũng sẽ được nối lại trước dịp Giáng sinh với hy vọng bong bóng đi lại sẽ được nối lại vào thời điểm này.

Tiếp sau các điểm này, Qantas cũng đang dự kiến vào tháng 2 năm tới sẽ nối lại chuyến bay tới Hong Kong và đến tháng tư thì mở lại các chuyến bay tới Bali, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Johannesburg.

Tổng giám đốc hãng hàng không Qantas, ông Alan Joyce cho biết, để được tham gia các chuyến bay quốc tế, hành khách bắt buộc phải tiêm đủ 2 mũi vaccine và tùy điểm đến, hành khách có thể được yêu cầu phải xuất trình thêm kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính 72 giờ trước khi lên máy bay.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.