Video Phóng sự VOV

Hành trình trao sức khỏe tận tâm để niềm vui lan tỏa

Phòng khám QTN là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tìm đến nhất là các bệnh ung bướu và tuyến giáp bởi Phòng khám QTN đã có nhiều kinh nghiệm điều trị với những phác đồ riêng cho từng bệnh nhân và luôn với tiêu chí vì người bệnh và hợp lý nhất.
15:18 - 04/04/2024

Cô Vũ Thị Trường 61 tuổi đã tiến hành phẫu thuật một lần do có u tuyến giáp, nhưng sau một thời gian vẫn thấy có một số vấn đề về sức khỏe từ chỗ mổ cũ cũng như ảnh hưởng tới các vùng khác, nên cô Trường tìm nhiều cách để chữa trị.

Có rất nhiều bệnh nhân như Cô Vũ Thị Trường khi đến với Phòng khám QTN đều được tư vấn để có thể chữa trị tại nhà, áp dụng những cách thức đơn giản nhất mà chưa cần đến thuốc. Đây cũng là điều các bác sĩ luôn tâm niệm, trước hết là vì người bệnh, đặt mình vào hoàn cảnh của người bệnh để đưa ra những cách thức chữa trị hợp lý và tối ưu nhất.

Bệnh u tuyến giáp lành tính là bệnh khá phổ biến hiện nay. Số người gặp khối u tuyến giáp lành tính trên thế giới có thể lên tới 50% nhất là ở nữ giới và lứa tuổi trên 40. Hiện nay có nhiều phương pháp để xử trị khối u tuyến giáp lành tính, trong đó có phương pháp đốt bằng sóng cao tần. Ưu điểm của đốt bằng sóng cao tần chính là ở hiệu quả điều trị cao, an toàn, ít xâm lấn, không để lại sẹo, thời gian nằm viện ngắn và chi phí hợp lý cho người bệnh. Phương pháp đốt bằng sóng cao tần được thực hiện đầu tiên ở Hàn Quốc năm 2002, đến nay kỹ thuật này được phát triển và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Sóng cao tần được hoạt động theo nguyên lý: khi chọc kim vào khối u, dưới tác dụng của dòng điện xoay chiều từ nguồn đến kim đốt, các ion trong tổ chức mô xung quanh vị trí kim bị dao động, cọ sát sinh ra nhiệt. Bởi những ưu điểm vượt trội, phòng khám QTN đã đầu tư cơ sở vật chất cho phương pháp đốt bằng sóng cao tần để tối ưu hóa trong điều trị, đưa công nghệ cao vào điều trị để đảm bảo an toàn mà vẫn hợp lý chi phí cho người bệnh trên nền tảng yên tâm và đồng hành. 

Với nền tảng đặt lợi ích của người bệnh lên trên lợi ích kinh tế, vì chính người thân người quen của mình cũng có những thời điểm phải khó khăn để tìm nơi chữa bệnh. Phòng khám QTN đã trang bị cơ sở vật chất tốt nhất với tất cả tâm huyết và tình yêu thương dành cho người bệnh và hành trình trao sức khỏe tận tâm cho niềm vui lan tỏa. Để hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu người bệnh đến với QTN đều cảm thấy như không khí trong gia đình với sự an tâm, sẻ chia và chất lượng cao nhất bởi sức khỏe an tâm thì niềm vui sẽ lan tỏa. Đó là điều tất cả mọi thành viên của phòng khám QTN hướng tới và cố gắng gửi tới những bệnh nhân trên hành trình đồng hành ý nghĩa  này.