Video Tạp chí Y tế và Sức khỏe cộng đồng

Hỗ trợ kinh phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 80 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn

Nhân Ngày hội Tư vấn vô sinh, hiếm muộn, Bệnh viện Bưu điện hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh trong ống nghiệm cho 50 cặp vợ chồng có các vấn đề bệnh lý di truyền và 30 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có con lần nào.
14:43 - 05/08/2024

HỖ TRỢ KINH PHÍ THỤ TINH TRONG ỐNG NGHIỆM CHO 80 CẶP VỢ CHỒNG VÔ SINH, HIẾM MUỘN

Tại ngày hội Tư vấn vô sinh, hiếm muộn năm 2024 với chủ đề “IVF Bưu điện: Sàng lọc gen bệnh – khỏe mạnh con yêu”, các chuyên gia, bác sĩ Hỗ trợ sinh sản, Di truyền cũng chia sẻ, trao đổi, tư vấn những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, tầm quan trọng của sàng lọc di truyền tiền làm tổ, quy trình làm thụ tinh trong ống nghiệm cũng như nguy cơ, nguyên nhân ảnh hưởng, cách phòng tránh và phát hiện sớm, điều trị kịp thời, hiệu quả khi bị vô sinh, hiếm muộn.

Nhằm tiếp thêm nghị lực, tạo cơ hội cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, mang gen bệnh hoặc mắc các bệnh lý di chuyển sinh con khỏe mạnh, Bệnh viện Bưu điện cũng hỗ trợ chi phí điều trị thụ tinh trong ống nghiệm cho 80 cặp vợ chồng.

Ngày hội tư vấn vô sinh, hiếm muộn là chương trình thường niên của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện. Chương trình đã trao cơ hội, chắp cánh ước mơ làm cha mẹ cho hàng trăm cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn và đón con yêu khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc vẹn tròn.

Thực hiện: Hồng Thúy – Lê Thanh