Video Thế giới đó đây

Hoàn tất công tác chuẩn bị cho lễ trao giải Oscar

Ban Tổ chức Oscar – Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ mới đây thông báo lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức khác với hình thức truyền thống quen thuộc tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles.
18:56 - 23/04/2021

Thay vào đó, phần lớn buổi lễ vào ngày 25/4 tới sẽ diễn ra tại Nhà ga Union ở trung tâm thành phố Los Angeles. Nhà ga Union hiện đang hoàn tất công đoạn chuẩn bị cho lễ trao giải được mong chờ nhất năm này.

Sau khi đại dịch Covid-19 làm gián đoạn mùa trao giải, Viện Hàn lâm Khoa học Nghệ thuật và Điện ảnh đã chọn làm những điều khác biệt trong năm nay. Trong một video do Viện Hàn lâm Khoa học Nghệ thuật và Điện ảnh công bố mới đây, Nhà ga Union đang được trang hoàng và trưng bày những bức tượng Oscar nổi tiếng.

Trong khi bầu không khí đang trở nên nhộn nhịp ở Nhà ga Union, thì tại phía trước Nhà hát Dolby, nơi tổ chức lễ trao giải hàng năm, lại trở nên trầm lắng hơn cả. Ngoại trừ một hàng rào nhỏ bên ngoài thì việc kinh doanh trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood vẫn diễn ra bình thường.

Theo Ban Tổ chức buổi lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra giống như đang trong quá trình sản xuất phim. Ban tổ chức lễ trao giải cũng tiết lộ rằng số lượng khán giả của năm nay sẽ được giới hạn ở 170 người.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.