Video Thế giới đó đây

Hy Lạp: Các khách sạn mở cửa trở lại nhưng hoạt động cầm chừng

Hy Lạp đã mở cửa trở lại các khách sạn từ ngày 1/6, tái khởi động lại ngành du lịch vốn bị đình trệ sau nhiều tuần đất nước phong tỏa. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của các khách sạn vẫn đang trong giai đoạn cầm chừng do các chuyến bay quốc tế đến ngày 15/6 mới hoạt động lại.
19:56 - 02/06/2020

Một số thị trường du lịch trọng điểm của Hy Lạp hiện vẫn đang đóng cửa biên giới, do vậy nhiều khách sạn tại nước này quyết định lùi thời điểm mở cửa trở lại do lượng đặt phòng vẫn còn rất thấp.

Chuỗi khách sạn Divani đã chọn cách chỉ mở 1 trong số 7 khách sạn con vào giai đoạn này.

Để tuân thủ các quy tắc an toàn của chính phủ Hy Lạp, đồng thời giúp khách du lịch cảm thấy an toàn nhất có thể, tất cả các phòng nghỉ ở đây đều được niêm phong sau khi dọn dẹp và khử trùng. Ngoài ra, để giảm thiểu thời gian chờ đợi ở các khu vực chung, khách hàng được khuyến khích đặt phòng trực tuyến, cũng như đặt thức ăn trực tuyến.

Ngày 1/6, Hy Lạp đã cho phép các trường tiểu học, mầm non, rạp chiếu phim ngoài trời, khách sạn và bể bơi, cùng một số doanh nghiệp khác mở lại nhằm đưa cuộc sống trở lại bình thường sau dịch Covid-19.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.