Video

Kênh Truyền hình Vietnam Journey thăm và làm việc với Tập đoàn truyền thông KanTele

Chiều 26/8, nhóm sản xuất chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2 – năm 2019 của Kênh Truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey) đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn truyền thông KanTele (Kansai TV) tại Osaka, Nhật Bản.
17:59 - 29/08/2019

Tiếp nối thành công của Dự án Hợp tác quảng bá văn hóa du lịch Nhật Bản Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 1 năm 2017, tháng 7 năm nay, Kênh truyền hình Vietnam Journey, Đài TNVN và Tập đoàn truyền thông KanTele (Kansai TV) Nhật Bản đã ký kết hợp tác sản xuất chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2.

Nhóm sản xuất của Kênh truyền hình Vietnam Journey bắt đầu tới Nhật Bản ghi hình từ ngày 23/8. Ông Hamu Shoichi, Tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông KanTele cho biết, trong 17 dự án hợp tác quảng bá văn hóa du lịch Nhật Bản ra nước ngoài của Kansai TV, dự án với Đài Tiếng nói Việt Nam là một trong những dự án được chú ý nhất.

Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2, ngoài MC Bùi Đại Dương cùng hai người chơi là MC Hồng Phúc, diễn viên Thúy Ngân hiện đang ghi hình tại Nhật Bản, sẽ có sự tham gia của 2 người chơi nữa là diễn viên Quỳnh Nga và diễn viên Việt Anh.

10 tập của chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2 – năm 2019 sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình của Đài TNVN, gồm Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch Vietnam Journey, Kênh VTC1 và Kênh VTC9./.