Video Tin quốc tế

Khám phá khu phố người hoa “lớn nhất” châu Á

Bangkok có một khu phố dành cho người Hoa mang tên China Town. Tới đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn những con phố với kiến trúc pha trộn giữa văn hóa người Hoa và người Thái mà còn được thưởng thức những món ngon đường phố hấp dẫn.

22:40 - 25/05/2023

Khám phá khu phố người hoa “lớn nhất” châu Á tại Thái Lan

Nhộn nhịp và náo nhiệt, Yaowarat road hay khu Chinatown được ví như thiên đường ẩm thực 

Nơi du khách sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn hấp dẫn với giá rất “bình dân”

Lần đầu tiên đến với phố ẩm thực Trung Hoa tại Thái Lan, ông Thomas (Du khách Scotland) cùng gia đình vô cùng thích thú khi được thưởng thức thực tế những món ăn tại đây. 

Từ chiều muộn đến đêm khuya là thời điểm con phố ẩm thực này náo nhiệt hơn bao giờ hết. Các hàng quán được bày dọc 2 bên lề đường, hàng ngàn du khách cũng đến đây để thưởng thức những món ăn mang đậm cả phong cách Trung Quốc và Thái Lan.

Theo Ông Vathancha Muangchan, Đội trưởng Đội các vấn đề trật tự quận Samphanthawong, từ khi hoạt động du lịch mở cửa trở lại, lượng khách du lịch đến với China Town tăng mạnh, thậm chí tăng cao hơn so với thời điểm trước dịch. Trong đó, lượng khách đến từ Trung Quốc là lớn nhất.

Chinatown Bangkok – thế giới người Hoa thu nhỏ – là điểm đến tuyệt vời để du khách khám phá văn hóa Trung Hoa ngay trong chuyến du lịch Thái Lan. Lối sống nhộn nhịp ngày đêm ở đây sẽ mang lại cho du khách cảm giác tràn đầy năng lượng để có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ nhất./.

Thực hiện: Minh Quyên – Hoàng Thuyên