Video Du lịch xanh

Khám phá núi Mộc - Điểm đến mới ở Mộc Châu

Nằm ở ngay trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La, núi Mộc hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp với cây cối xanh tốt quanh năm.
15:49 - 04/11/2019

Mộc Châu vốn rất nổi tiếng với khí hậu trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Nhưng với không ít du khách, vì đã đi nhiều lần, nên các điểm đến ở Mộc Châu đã trở nên khá quen thuộc.

Trong bầu không khí trong lành của cao nguyên Mộc Châu, những công trình kiến trúc đặc sắc của núi Mộc như bàn tay kính, vườn bướm, vườn hồng, thác nước… lại đón hàng trăm lượt khách đến thăm. Trải qua khoảng 600 bậc thang từ chân núi lên đến đỉnh, bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn toàn bộ thung lũng Mộc Châu phía dưới… 

Núi Mộc không chỉ đẹp ban ngày mà còn càng lung linh hơn khi về đêm. Con đường lên núi ẩn hiện trong ánh đèn mờ ảo làm khung cảnh nơi đây càng nên thơ. Đây có lẽ là một trong những điểm hấp dẫn đặc biệt của núi Mộc đối với du khách. Nhờ có địa thế và cảnh sắc đẹp, núi Mộc chắc chắn sẽ trở thành điểm du lịch sinh thái lý tưởng dành cho những du khách thích trải nghiệm, khám phá khi đến Mộc Châu.

Mời quý vị xem lại các chương trình Du lịch xanh đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.