Video Sách và cuộc sống

Khí hậu đang biến đổi. Sao chúng ta lại không?

“Khí hậu đang biến đổi. Sao chúng ta lại không?” của Daisy Kendrick là một cuốn sách nhẹ nhàng, dễ đọc nhưng tràn ngập thông tin, mang đến những góc nhìn dễ hiểu về cách chúng ta có thể sống xanh để bảo vệ môi trường.
18:17 - 22/06/2022

Đây là một cuốn sách nhẹ nhàng, dễ đọc nhưng tràn ngập thông tin, mang đến những góc nhìn dễ hiểu về cách chúng ta có thể sống xanh để bảo vệ môi trường. Từ quần áo bạn mua, những đồ nhựa bạn dùng, thực phẩm bạn ăn, đến cách sử dụng mạng xã hội và công nghệ, tất cả đều cần bạn hiểu biết sâu hơn, thay đổi thói quen tiêu dùng, thói quen sinh hoạt để giảm thải ra môi trường, giảm gánh nặng cho đại dương. Mục đích của cuốn sách này không phải là dọa cho bạn sợ, vì nỗi tuyệt vọng sẽ khiến chúng ta ngưng hành động và đưa tới một thế giới tương lai sụp đổ. Ngược lại, sự lạc quan và nhiệt tình có thể giúp chúng ta tránh thảm kịch tồi tệ hơn có thể xảy tới cho nhân loại và hành tinh này.

Cuốn sách soi sáng sự thật về cách chúng ta sống và thế giới mà những người tiêu dùng chúng ta đã và đang xây dựng, bạn sẽ có trong tay thông tin về rất nhiều ngành công nghiệp, cùng những giải pháp để thay đổi. Người sáng lập Tổ chức Ocean Generation, Daisy Kendrick, đã lồng ghép những câu chuyện tràn đầy cảm hứng với những dữ liệu kinh ngạc và trình bày nhiều ý tưởng cùng giải pháp để chúng ta sống xanh, thay đổi cuộc sống thường nhật của mỗi cá nhân trong chúng ta, nhằm tạo nên chất xúc tác thay đổi cho thế hệ tương lai.

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.