Video Sách và cuộc sống

Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách

"Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách" là cuốn tự truyện nổi tiếng của cố Chủ tịch Tập đoàn Huyndai Chung Ju Yung. Cuốn tự truyện không chỉ kể lại hành trình và kinh nghiệm của ông mà còn chứa đựng những bài học ấn tượng về quản trị, kinh doanh cũng như đạo làm người.
16:18 - 17/03/2020

Qua lời kể của cố Chủ tịch Chung Ju Yung, người đọc sẽ hiểu được tuổi thơ nghèo khó và khát khao làm giàu của ông. Ba lần trốn chạy khỏi gia đình, khỏi đồng quê để có thể bước chân vào thương trường, ông gây dựng cơ nghiệp từ kẻ không một xu dính túi. Kinh doanh dịch vụ sửa chữa ôtô, sau đó bước vào thị trường với việc sản xuất xe hơi rồi lại mở rộng lĩnh vực sang xây dựng nhà ở, cầu đường, đóng tàu… con đường vươn đến thành công của ông hoàn toàn không có màu hồng. Vừa có chút thành tựu thì lại có biến cố đưa ông về mức khởi đầu. Điều quan trọng là con người ấy không bao giờ nghĩ mình thất bại.

Để tìm hiểu thêm về cuốn tự truyện “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” của cố hủ tịch Chung Ju Yung, chúng tôi mời đến chương trình Sách và cuộc sống chị Thạch Lê Anh, Nhà sáng lập, Chủ nhiệm Thung lũng Silicon Việt Nam (Vietnam Silicon Valley).

Mời quý vị xem lại các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.