Video Tin quốc tế

Khu chợ truyền thống của Hàn Quốc nổi tiếng nhờ những món ăn vặt

Một khu chợ truyền thống có tuổi đời hơn 4 thập kỷ ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc đang ngày càng trở nên phổ biến đối với người dân và du khách, sau khi nơi này biến thành thiên đường của những tín đồ ẩm thực.
19:19 - 18/01/2022

Chợ Mangwon, đã tồn tại suốt 40 năm qua, thu hút người mua sắm với nhiều loại thức ăn đường phố nấu tại chỗ, như bánh gạo truyền thống hay chả cá Hàn Quốc.

Ngoài các món ngon truyền thống, những món ăn hiện đại như gà rán với nhiều hương vị khác nhau cũng được nhiều người ưa chuộng. Một phần gà rán vị phô mai nhỏ ở đây chỉ có giá khoảng 3.000 won (tương đương 2,5 USD), rẻ hơn từ 30-40% so với giá tại các chuỗi nhà hàng gà rán khác.

Những người mua sắm và buôn bán tại chợ cũng được khuyến khích sử dụng hộp đựng thân thiện với môi trường, thay vì túi nilon, như một phần nỗ lực giảm ô nhiễm rác thải nhựa.

Để thúc đẩy doanh số bán hàng trong đại dịch Covid-19, khu chợ đã hợp tác với nhiều nền tảng phân phối khác nhau và tăng cường hoạt động tiếp thị trực tuyến, nhằm mục tiêu hướng đến những người dùng phương tiện truyền thông xã hội trẻ tuổi.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.