Video Thế giới đó đây

Kỷ niệm 20 năm Lễ trao giải Grammy Latin 2019

Đêm 14/11 theo giờ địa phương, Lễ trao giải Grammy Latin 2019 đã diễn ra tại sân khấu Grand Garden Arena ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Năm nay là năm thứ 20 sự kiện này được tổ chức.
18:13 - 16/11/2019

Ricky Martin - một trong những ca sĩ Latinh thành công nhất mọi thời đại - đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình bên cạnh hai minh tinh màn bạc nổi tiếng là Roselyn Sanchez và Paz Vegas.

Giải thưởng cao quý Bản thu âm của năm trong Lễ trao giải Grammy Latin năm nay đã thuộc về nam ca sĩ Alejandro Sanz với ca khúc “Mi Perona Favita” kết hợp cùng nữ ca sĩ Camila Cabello. Bad Bunny giành giải Album nhạc Urban xuất sắc với "X 100Pre;" và nữ ca sĩ người Tây Ban Nha Rosalia giành giải Album của năm và Ca khúc Urban xuất sắc.

Lễ trao giải Grammy Latinh 2019 đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc, những cuộc hội ngộ đặc biệt và vinh danh sự cống hiến của các tượng đài âm nhạc. 

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải Grammy Latinh 2019, Tổ chức Văn hóa Grammy Latinh sẽ tổ chức bán các hiện vật và ấn phẩm liên quan dòng nhạc này, nhằm nâng cao nhận thức quốc tế, tôn vinh những đóng góp quan trọng của âm nhạc Latinh và gây quỹ học bổng, tài trợ các chương trình giáo dục./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.