Video Thế giới đó đây

Lễ hội âm nhạc đồng thời 6 châu lục: Nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu và công bằng vaccine

Lễ hội âm nhạc mang tên Công dân toàn cầu ngày 25/9 đã được tổ chức đồng loạt trên 6 châu lục, nằm trong chuỗi chương trình từ thiện quốc tế quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
19:23 - 26/09/2021

Lễ hội diễn ra trùng thời điểm của Khóa họp 76 Đại Hội đồng Liên hợp quốc đều mang thông điệp chung nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và công bằng vaccine toàn cầu.

Buổi hòa nhạc diễn ra tại Central Park, New York, có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Billie Eilish, Jennifer Lopez và các thành viên ban nhạc Coldplay.

Buổi hòa nhạc đầy màu sắc và hoành tráng dưới chân tháp Eiffel của Paris quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Với sự tham gia của khoảng 20.000 người, siêu sao Elton John mở màn buổi hòa nhạc, sau đó là nhiều nghệ sĩ khác bao gồm Black Eyed Peas và kết thúc với ca sĩ người Anh Ed Sheeran.

Hàng loạt các buổi biểu diễn khác cũng diễn ra tại các thành phố trên khắp 6 châu lục toàn thế giới. Với chủ đề nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu và công bằng vaccine, các buổi hòa nhạc là sự kiện tập hợp đông đảo những người có mục đích chung là kêu gọi các chính phủ, các tập đoàn lớn và các nhà hảo tâm cùng hợp tác để bảo vệ "hành tinh xanh" và chống đói nghèo.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.