Video Thế giới đó đây

Liên hoan phim Toronto 2019 công bố giải qua mạng xã hội

Năm nay, Liên hoan phim Toronto sẽ không tổ chức lễ trao giải như thông lệ, thay vào đó, những đề cử đoạt giải sẽ được công bố qua các kênh mạng xã hội và thông cáo báo chí.
08:24 - 14/09/2019

Lần đầu tiên trong lịch sử, Liên hoan phim Toronto 2019 sẽ chính thức bỏ qua lễ trao giải truyền thống. Thay vào đó, ban tổ chức (BTC) sẽ công bố giải qua thông cáo báo chí và các kênh mạng xã hội. Thông thường, những đề cử chiến thắng trong Liên hoan phim Toronto sẽ là những đối thủ nặng kí cho cuộc đua giải Oscar. Tuy nhiên, năm nay, ban tổ chức cho rằng tốc độ phát triển, truyền tin của mạng xã hội sẽ nhanh chóng hơn so với hình thức trao giải truyền thống.

Đại diện BTC chia sẻ với The Hollywood Reporter: "Liên hoan phim Toronto đã đưa ra quyết định lịch sử, đó là sẽ công bố những đề cử đoạt giải thông qua thông cáo báo chí và các kênh mạng xã hội. Việc công bố giải như thế sẽ giúp những người chiến thắng có thể ăn mừng giải thưởng một cách nhanh chóng và người hâm mộ cũng có thể chia sẻ khoảnh khắc này". Ngoài ra, hàng năm vào lễ trao giải, phần lớn các tác giả có đề cử đoạt giải cũng thường vắng mặt do vướng bận các chương trình quảng bá khác.

Một trong những bước đột phá khác chính là kết quả đề cử của một số hạng mục sẽ được công bố sớm hơn mọi năm.

Mời quý vị xem lại các chương trình đá phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.