Video Chương trình đặc biệt

Mái ấm gia đình Việt - Phần 1

Nhân kỉ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam, Vụ Gia đình - Bộ VHTT&DL phối hợp với Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu "MÁI ẤM GIA ĐÌNH VIỆT” nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam
19:06 - 26/08/2024

MÁI ẤM GIA ĐÌNH VIỆT
Nhân kỷ niệm 23 năm ngày Gia đình Việt Nam

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình". Với ý nghĩa cao đẹp nhằm đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ năm 2001, ngày 28/6 được xem là ngày Gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024) và Tháng hành động Quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, Vụ Gia đình - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức thực hiện chương trình Giao lưu "Mái ấm gia đình Việt" nhằm tạo sự lan tỏa và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, đề cao đức hy sinh, đóng góp của các thành viên để gìn giữ tổ ấm, hạnh phúc gia đình. Chương trình được phát sóng trên Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam và trên các ứng dụng của Kênh.

Mời Quý vị và các bạn xem các phần còn lại của chương trình "Mái ấm gia đình Việt" tại website Truyền hình du lịch: