Video Thế giới đó đây

Mỹ: Quán ăn với những nhà kính trong vườn cây

Một quán café ở thành phố Los Angeles, Mỹ đã biến bãi đỗ xe của quán thành những ngôi nhà kính nho nhỏ để đảm bảo giãn cách xã hội thời Covid-19, và để khách hàng cảm thấy riêng tư và yên tâm hơn khi dùng bữa.
16:08 - 13/07/2020

Quán Lady Byrd Cafe đã phải đóng cửa kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào tháng Ba vừa qua, và trong thời gian đó, chủ quán – Misty Mansouri đã biến không gian rộng rãi bên ngoài quán thành một khu vườn với cỏ cây hoa lá và những buồng kính riêng cho từng bàn khách.

Ngoài việc tạo không gian riêng cho mỗi bàn khách, quán cũng chú trọng vệ sinh khử trùng những căn nhà kính này và những đồ vật bên trong sau mỗi lần sử dụng để tránh sự lây nhiễm virus SARS-CoV-2. 

Ý tưởng này của chị Mansouri được truyền cảm hứng bởi một nhà hàng ở Hà Lan với những buồng kính ăn tối tương tự bên một dòng sông. 

Nhược điểm duy nhất của những nhà kính này là có thể bị nóng vào ngày hè ở Los Angeles mặc dù đã có mái che và quạt bên trong. Vậy nên chủ quán có lời khuyên dành cho khách hàng là không nên đến vào giữa ngày nắng nóng, mà nên chọn buổi sáng hoặc chiều tối từ 4 rưỡi trở đi sẽ tuyệt vời hơn cả./. 

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.