Video Sách và cuộc sống

Ngày mai vẫn là tuổi trẻ

"Ngày mai vẫn là tuổi trẻ" là cuốn sách ảnh du lịch mang thông điệp về tuổi trẻ và hành trình chinh phục những miền đất mới. Trong cuốn sách, tác giả không chỉ viết về sự dịch chuyển mà ở mỗi chuyến đi đó chính là một câu chuyện của tuổi trẻ mà nhiều người mong một lần được trải qua.
09:22 - 12/09/2019

"Ngày mai vẫn là tuổi trẻ" là cuốn sách thực sự dành cho những đôi chân luôn khát khao được dịch chuyển và những tâm hồn luôn muốn được cùng gió phiêu lưu. Thu gọn trong 300 trang sách với 293 bức ảnh là một thế giới sống động của Atima ngập sắc hoa anh đào, Madarao trải đầy tuyết trắng, Bagan đầy cát bụi, Melbourne đậm chất nghệ thuật, và Kashmir – vùng đất thánh... Tất cả đều có một sức hấp dẫn tuyệt vời. 

Khác với những cuốn du ký đầy ắp thông tin tràn ngập trên thị trường, "Ngày mai vẫn là tuổi trẻ" đơn giản chỉ là những chia sẻ trải nghiệm của người viết, khiến đọc giả thêm trân trọng cuộc sống mỗi ngày, đánh thức những đôi chân vẫn còn ngần ngại, truyền cho bạn đọc sự dũng cảm để tự tạo nên những câu chuyện mang tên chính mình.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.