Video Thế giới đó đây

Người dân Australia vui chơi chào đón Giáng sinh 2019

Người dân Australia đang bước vào những ngày nghỉ đầu tiên cho đợt nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới. Ngoài việc gặp mặt gia đình để cùng trò chuyện và thưởng thức những món ăn ngon, các gia đình còn rủ nhau tới các khu vui chơi để cùng nhau có những trải nghiệm đáng nhớ.
20:00 - 23/12/2019

Khu vườn Hunter Valley, nằm cách thành phố Sydney khoảng 2 giờ chạy xe đang là một trong những điểm vui chơi, thu hút đông khách du lịch tới tham quan nhân dịp Giáng sinh. Tới thăm khu vườn, du khách được chìm đắm vào trong không khí Giáng sinh thông qua những giai điệu đặc trưng của mùa lễ hội. 

Vườn Hunter Valley vốn là một khu vườn nổi tiếng với phong cảnh và cách bày trí tỉ mỉ, đẹp mắt. Vào mùa lễ hội, khu vườn trở nên lộng lẫy khi được thắp sáng bằng những bóng đèn nhiều màu sắc và các vật trưng bày đặc trưng của Giáng sinh, tạo nên không gian vui chơi, thư giãn thoải mái cho các gia đình và các bạn trẻ. Khu trưng bày sách truyện cổ tích với các trang sách khổng lồ với những nhân vật vốn chỉ trong các câu chuyện nay xuất hiện trong vườn đã làm các em nhỏ rất thích thú.

Năm nay, vườn sử dụng số bóng đèn nhiều nhất từ trước đến nay, tới 3 triệu bóng, để trang trí khu vườn và làm nổi bật 16 khu trừng bày chính. Nhiều gia đình đã không bỏ lỡ dịp này để chụp lại những bức ảnh lưu niệm.

Đây là năm thứ 12, Vườn Hunter Valley tổ chức thắp đèn nhân dịp Giáng sinh để thu hút khách du lịch.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.