Video Tin quốc tế

Người hâm mộ đi theo Beyonce trong tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ và Châu Âu

Danh ca thế giới Beyoncé đang có 10 ngày biểu diễn tại Anh. Nữ ca sĩ được biết đến là người có nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt, sẵn sàng bỏ công sức, tiền bạc để được nhìn thấy thần tượng trong chuyến lưu diễn để đời của cô.
17:08 - 02/06/2023

+Chuyến lưu diễn của ca sĩ Beyonce với tổng cộng 57 buổi biểu diễn tại 40 thành phố ở Bắc Mỹ và 14 thành phố khắp châu Âu hứa hẹn đáp ứng được lòng mong mỏi của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Janny Nascimento, một người hâm mộ Beyoncé ở Rio De Janeiro, Braxin, đồng thời là một giáo viên dạy ngôn ngữ ở trường tiểu học đã chi 5.000 ri-an (Real) tương đương với gần 1000 USD) để sở hữu tấm vé xem thần tượng biểu diễn ở Frankfurt, Đức, cộng  thêm khoảng 1000 USD cho tấm vé máy bay khứ hồi.

Một người hâm mộ Beyonce sống ở San Francisco, Mỹ cũng đã chi 370 đô la Mỹ cho tấm vé đêm diễn “Thời Phục hưng” của Beyonce ở Stockholm, Thụy Điển, một phần bởi tấm vé tương tự ở Mỹ có giá gấp 4 lần.

Album “Renaissance” (Thời Phục Hưng) phát hành cuối tháng 7 năm ngoái đặc biệt cuốn hút người hâm mộ vì sau 6 năm nữ ca sĩ không phát hành một album nào kể từ khi ra mắt Lemonade năm 2016./.