Video Thế giới đó đây

Nhà hát lớn Thượng Hải ra mắt chương trình trực tuyến đặc biệt

Nhà hát lớn Thượng Hải đã ra mắt một chương trình biểu diễn trực tuyến mới dành cho khán giả Trung Quốc với những buổi hòa nhạc quốc tế, múa ballet và hát opera.
20:21 - 23/11/2020

Dự án Zero Stop hợp tác với Broadway, Mỹ và Nhà hát Stream của Anh nhằm phá vỡ giới hạn của sân khấu truyền thống và thu hút khán giả theo những cách sáng tạo và đa dạng hơn.

Buổi hòa nhạc solo của ngôi sao nhạc pop người Canada gốc Iran Ramin Karimloo là buổi biểu diễn đầu tiên được phát trực tuyến trên Youku, một trong những nền tảng phát trực tuyến chính của Trung Quốc, vào thứ Sáu tuần trước.

Ngôi sao Ramin Karimloo, người được đề cử Giải thưởng Olivier và Tony đã thu âm buổi hòa nhạc tại nhà hát London Coliseum trống khán giả. Anh đã hát các bản hit từ một số vở nhạc kịch lâu đời nhất của vùng West End, bao gồm "Bring Him Home" từ vở "Les Miserables", "Music of the Night" từ vở "The Phantom of the Opera" và "Till I Hear You Sing" từ "Love Never Dies".

Bên cạnh đó, dự án Zero Stop cũng phát hành một bộ phim tài liệu mang tên "On Broadway" với sự tham gia của James Corden, Hugh Jackman, Ian McKellen và những ngôi sao nổi tiếng khác. Bộ phim mô tả cuộc sống ngoài sân khấu của các nghệ sĩ biểu diễn Broadway, đạo diễn và thành viên đoàn kịch.

Ngoài các buổi chiếu về nhạc phương Tây, bộ phim tài liệu Trung Quốc mang tên "The Best of China" sẽ được chiếu trực tuyến ở cả trong và ngoài nước. 

Bộ phim tài liệu gồm tám phần được đầu tư, dàn dựng công phu giới thiệu văn hóa nghệ thuật Trung Quốc với khán giả quốc tế thông qua nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm Kinh kịch, kịch, múa và âm nhạc. Các nghệ sĩ như Jin Xing, Zheng Yunlong và Shi Yihong đóng vai chính trong quá trình sản xuất.

Các chương trình khác đang được chiếu trực tuyến bao gồm "Người đẹp ngủ trong rừng" và "Giselle" và vở opera "The Lady of the Camellias"...

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.