Video Thế giới đó đây

Nhiều bất ngờ tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2020

Lễ trao giải điện ảnh danh giá Quả Cầu vàng lần thứ 77 đã chính thức khép lại, với nhiều bất ngờ đến từ các hạng mục chính bao gồm "Phim chính kịch xuất sắc" và "Phim hoạt hình xuất sắc".
06:23 - 07/01/2020

Ở hạng mục điện ảnh, tác phẩm“1917” của đạo diễn Sam Mendes đã thắng giải "Phim chính kịch xuất sắc" - một trong hai giải quan trọng nhất ở mảng điện ảnh. Tác phẩm thể hiện nỗi điêu tàn của Thế chiến thứ nhất, mang đề tài chiến tranh được nhiều lời khen khi ra mắt và được cho là đang có cơ hội lớn ở Oscar. Tạp chí Guardian nhận định kết quả gây sốc khi tác phẩm vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký như The Irishman, Marriage Story, Joker and The Two Popes. 

Cũng tại giải Quả cầu Vàng lần thứ 77 năm nay, "Once Upon a Time in Hollywood" đã chiến thắng tại 3 hạng mục trong tổng cộng 5 đề cử mà bộ phim này nhận được. Ngoài giải "Phim điện ảnh hài/Phim âm nhạc xuất sắc nhất", phim còn được tôn vinh ở 2 hạng mục khác là "Kịch bản xuất sắc nhất" cho Quentin Tarantino và "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho nam diễn viên Brad Pitt.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.