Video Thế giới đó đây

Nhóm hoạt náo viên Nhật Bản nâng cao tinh thần của người đi làm giữa đại dịch Covid-19

Mới đây, một nhóm các hoạt náo viên Nhật Bản đã nhảy múa và cổ vũ cho những người đi làm bên ngoài một nhà ga ở thủ đô Tokyo, nhằm nâng cao tinh thần cho mọi người khi thủ đô đang trong tình trạng khẩn cấp do dịch bệnh.
20:40 - 08/01/2021

Nhóm hoạt náo gồm 4 thành viên tình nguyện đã khuấy động bầu không khí trước nhà ga xe điện, trong khi vẫn không quên đeo khẩu trang để phòng dịch.  Trưởng nhóm cổ vũ Kumi Asazuma cho biết, nhóm của cô đã biểu diễn trong hơn 10 năm qua để giúp tiếp thêm năng lượng cho những người đi làm buổi sáng, tuy nhiên sứ mệnh của họ đã trở nên đặc biệt hơn trong thời kỳ đại dịch.

Cô Kumi Asazuma – Trưởng nhóm cổ vũ “Mọi người đã mất việc làm và phải từ bỏ nhiều thứ. Họ không thể làm những gì họ muốn hoặc không biết mình nên làm gì. Tôi nghĩ rằng đây là giai đoạn mà mọi người đang thực sự cảm thấy khó khăn. Vì vậy nếu chúng tôi buồn chán mọi người sẽ càng cảm thấy chán nản. Vì vậy, chúng tôi vẫn nở nụ cười và làm điều này với hy vọng mọi người có thể cảm thấy tốt hơn một chút.”

Tuy nhiên, do các hạn chế liên quan đến tình trạng khẩn cấp, từ ngày hôm nay 8/1, nhóm hoạt náo sẽ phải chuyển sang biểu diễn từ xa và đăng các video lên mạng xã hội./.

Mời quý vị xem các tin Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.