Video Thế giới đó đây

Những chiếc bánh lấy cảm hứng từ giải bóng đá EURO 2020

Người hâm mộ bóng đá Đức đang chờ đợi quyết định của chính phủ về việc liệu có được vào sân vận động để theo dõi trận đấu giữa đội nhà và đội Pháp tại EURO 2020 không. Và trong lúc chờ đợi, một thợ làm bánh đã cho ra đời những chiếc bánh đầy màu sắc với chủ đề về 2 đội tuyển này.
20:16 - 14/06/2021

Thợ làm bánh người Pháp Ludovic Gerboin mở một cửa hàng ở thị trấn Moosinning của bang Bavaria. Ông đã làm bánh ở Đức hơn 15 năm qua. Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Đức ở giải bóng đá vô địch châu Âu, anh đã quyết định mang thêm chút hương vị ngọt ngào cho giải đấu được chờ đợi này qua cửa hàng bánh của mình.

Cửa hàng của anh bày bán nhiều loại bánh từ bánh sukem với lớp kem phủ 3 màu theo màu cờ Đức hoặc Pháp, đến những chiếc bánh ngọt cắm thêm cờ hay bánh mì Đức giòn có hình chiếc cúp Euro. Thậm chí còn có những chiếc bánh mì baguette nổi tiếng của Pháp được nướng với màu sắc quốc kỳ Đức.

Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Đức sẽ diễn ra vào ngày mai 15/6 tại Munich, chỉ cách tiệm bánh của anh Gerboin nửa tiếng lái xe.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.