Video Thế giới đó đây

Những danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới mới

Những danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới kỳ quặc nhất vừa được công bố mới đây. Và đó là những kỷ lục trong những lĩnh vực dường như không có mấy ai từng thử nghiệm.
00:13 - 08/09/2019

Tại Mỹ, một phụ nữ có tên Getti Kehayova đã khiến nhiều người phải kinh ngạc về khả năng của mình khi lắc một chiếc vòng vô cùng lớn. Cô đã giành được danh hiệu Kỷ lục Guinness cho Người phụ nữ lắc chiếc vòng lớn nhất thế giới khi lắc một chiếc vòng bằng titan với chu vi khoảng 5,2m. 

Cũng xuất hiện trong danh sách này là cặp vợ chồng người Anh, Lisa và Chris Pitman với kỷ lục đập ván gỗ bằng một tay. Lisa đập gãy 230 tấm ván và Chris phá được 315 tấm trong vòng 1 phút. Lisa là nữ võ sư Taekwondo duy nhất ở Anh hiện nay.

Một kỷ lục khác cũng được thiết lập tại Anh là Kevin Nicks với kỷ lục Người tạo ra nhà kho di động chạy nhanh nhất. Nhà kho di động này có thể di chuyển với vận tốc hơn 128 km/h.

Và cuối cùng là Brittany Walsh với kỷ lục Người bắn mũi tên xa nhất bằng chân. Cô đạt được danh hiệu này khi thành công trong việc dùng chân bắn một mũi tên xa 12,31m trong tư thế lộn ngược.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.